Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi kịch của nữ ca sĩ Thái Lan qua đời ở tuổi 20

Theo gia đình và bạn bè, Gigi Supitcha bị bạn trai cũ bạo hành nghiêm trọng trong thời gian hẹn hò. Nữ ca sĩ phải chuyển nhà đến nơi có an ninh chặt chẽ để trốn người đàn ông.

Ngày 20/4, Thairath đưa tin nữ ca sĩ Gigi Supitcha và một người đàn ông tử vong ở nhà riêng. Qua xác minh, nạn nhân nam là Nat Phumphat Chaiwanichaya, là bạn trai cũ của Gigi Supitcha, sinh viên dự bị Không quân.

Theo Sanook, gia đình Gigi Supitcha sốc trước cái chết của con gái. Cha nạn nhân đệ đơn yêu cầu cảnh sát điều tra bạn trai cũ của Gigi Supitcha. Ông cho biết Gigi Supitcha và Nat Phumphat Chaiwanichaya chia tay cách đây 2 tháng sau một cuộc cãi vã.

Gigi Supitcha qua doi anh 1

Gigi Supitcha qua đời ở tuổi 20. Ảnh: Thairath.

Trong thời gian hẹn hò, nữ ca sĩ bị bạn trai bạo hành nghiêm trọng. Vì vậy, cô phải chuyển chỗ ở. Lo sợ bị Nat Phumphat Chaiwanichaya làm phiền, Gigi Supitcha sẵn sàng chi hơn 20.000 baht (581 USD) để thuê chung cư cao cấp, an ninh cao.

Theo cha nạn nhân nữ, tối 17/4, ông nói chuyện với con gái qua điện thoại nhưng sau đó mất liên lạc. Ngày 19/4, bạn thân nữ ca sĩ đến nhà tìm và phát hiện vụ án mạng. Việc Nat Phumphat Chaiwanichaya xuất hiện ở nhà mới và tử vong cùng Gigi Supitcha khiến cha nữ ca sĩ nghi ngờ bạn trai cũ có ý đồ xấu với con gái ông.

Một người bạn khác cho biết đã giao nộp chứng cứ Gigi Supitcha bị bạn trai cũ đánh đập dã man cho cảnh sát. Người này cho biết Gigi Supitcha từng bị Nat Phumphat Chaiwanichaya dí súng vào đầu đe dọa, yêu cầu quay lại. Họ gần đây cùng đi chơi lễ hội té nước Songkran.

"Không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng bi kịch đã ập đến với Gigi", nguồn tin nói với Sanook.

Sau khi lấy lời khai của người nhà và bạn bè nạn nhân nữ, cảnh sát hiện điều tra vụ án theo hướng trả thù tình, với nghi vấn Gigi Supitcha bị bạn trai sát hại. Sau khi gây án người đàn ông cũng tự kết liễu. Cơ quan chức năng đang truy vết nguồn gốc, xác định xem khẩu súng có thuộc sở hữu của Nat Phumphat Chaiwanichaya hay không.

Trước đó, tại hiện trường vụ án, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng, hai vỏ đạn. Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy hai nạn nhân đều có vết bắn ở đầu, thời gian tử vong 8-9 tiếng trước.

Gigi Supitcha sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm Kisskazz phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Gigi Supitcha có hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Nữ ca sĩ Thái Lan qua đời ở tuổi 20

Thi thể của Gigi Supitcha và một người đàn ông được tìm thấy ở nhà riêng. Nạn nhân tử vong vì bị bắn vào đầu.

Ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25

Loạt báo Hàn đưa tin cảnh sát đã xác nhận về cái chết của Moonbin. Thành viên nhóm nhạc thần tượng Astro qua đời tại nhà riêng.

Giới giải trí bàng hoàng vì sự ra đi của Moonbin

Nhân viên công ty Fantagio, đồng đội và nghệ sĩ trong giới giải trí không giấu được cảm xúc bàng hoàng khi nghe tin xấu về ca sĩ Moonbin. Nhiều người chưa thể tin đây là sự thật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm