Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi kịch của nam ca sĩ kém 21 tuổi cặp với vợ Will Smith

August Alsina, người ngoại tình với Jada Pinkett Smith, có cuộc sống bất hạnh từ nhỏ, mang trong mình nhiều bệnh tật.

Jaden Smith trượt dốc sự nghiệp, ngoại hình già nua ở tuổi 21 Jaden Smith nổi lên từ bộ phim "The Karate Kid" và ca khúc "Never Say Never" song ca cùng Justin Bieber. Sau 10 năm, con trai Will Smith ngày càng trượt dốc ở sự nghiệp âm nhạc.

Vo Will Smith ngoai tinh anh 1

Ngày 2/7, August Alsina tiết lộ trong chương trình The Breakfast Club rằng Jada Pinkett Smith - bà xã Will Smith - từng ngoại tình với anh. Theo Page Six, Alsina quen Jada từ năm 2015, thông qua Jaden Smith. Một năm sau, hai người trở nên thân thiết, thậm chí còn cùng đi nghỉ dưỡng ở quần đảo Hawaii.

Vo Will Smith ngoai tinh anh 2
Trong show riêng Red Table Talk, Jada Pinkett cũng đã đối mặt với Will Smith, thừa nhận từng ngoại tình với tình trẻ kém 21 tuổi - August Alsina. "Em đã rất đau khổ. Trong lúc đó, em chắc chắn anh không thể tìm thấy một sự hạnh phúc nào", Jada thổ lộ với chồng. Bà xã Will Smith cảm thấy vui mừng vì hai vợ chồng đã có thể thẳng thắn để hàn gắn mối quan hệ.
Vo Will Smith ngoai tinh anh 3

Phải nói, trước khi chuyện ngoại tình của August Alsina và Jada Pinkett Smith bại lộ, nhiều khán giả chưa hề biết đến nam ca sĩ này. Tuy tuổi đời còn ít, Alsina đã trải qua nhiều bi kịch trong cuộc sống.

Vo Will Smith ngoai tinh anh 4

Tuổi thơ của August Alsina không êm đềm. Cả cha đẻ và cha dượng đều nghiện ngập. Vì vậy, nam ca sĩ chia sẻ mẹ anh phải làm hai công việc mới đủ trang trải cho các con. Năm 14 tuổi, Alsina lập kênh YouTube riêng, đăng tải các sáng tác âm nhạc của bản thân. Theo VH1, Alsina chỉ bắt đầu nghiêm túc với sự nghiệp sau khi anh trai qua đời trong một vụ xả súng ngay trước sinh nhật 18 tuổi của anh (năm 2010).

Vo Will Smith ngoai tinh anh 5

Chưa hết, bất hạnh tiếp tục tìm tới Alsina khi chị anh qua đời vì ung thư năm 2018. Từng bày tỏ trên Complex, nam ca sĩ sinh năm 1992 cho biết: "Khi họ qua đời, tôi thấy mình chẳng còn gì để mất. Thế rồi, tôi thấy rằng mình vẫn còn may mắn tồn tại trên đời thì sao lại gạt bỏ đi hết cơ hội".

Vo Will Smith ngoai tinh anh 6

Hai năm sau khi anh trai qua đời, Alsina trình làng đĩa nhạc đầu tiên mang tên The Product. Năm 2014, album Testimony ra mắt trên bảng xếp hạng Billboard 200 ở vị trí á quân và trụ lại trong hạng mục này 60 tuần. Thời điểm đó, cái tên August Alsina được báo chí đặt ngang hàng Chance The Rapper, Ty Dolla $ign và Kevin Gates.

Vo Will Smith ngoai tinh anh 7

Alsina tiếp tục phát hành album phòng thu thứ hai This Thing Called Life vào năm 2015, hợp tác Lil Wayne và Chris Brown. Tuy nhiên, tới tháng 6, tình trẻ của Jada Pinkett mới xuất xưởng album thứ ba - The Product III: StateofEMERGEncy.

Vo Will Smith ngoai tinh anh 8

Sức khỏe của August Alsina cũng là vấn đề khiến anh thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Hồi 2014, nam ca sĩ khiến người hâm mộ hoảng sợ khi ngã quỵ trên sân khấu. Một năm sau, anh phải phẫu thuật mắt để bảo vệ thị giác. Chưa hết, chia sẻ trong chương trình Red Table Talk, Alsina tiết lộ anh còn mắc bệnh liên quan tới hệ tự miễn dịch của gan.

Vo Will Smith ngoai tinh anh 9

Năm 2019, Alsina phải nhập viện sau khi mất khả năng đi lại. Nam ca sĩ trực tiếp đăng tải thông tin qua một video trên Instagram. "Một ngày nọ, tôi thức dậy và không thể đi bộ được", anh nói. Theo Alsina, nguyên nhân là một số dây thần kinh trên cơ thể anh đã bị tổn thương.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm