Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will Smith thừa nhận cay đắng về cuộc hôn nhân đầu tiên

Ngôi sao da màu cho rằng cuộc hôn nhân đầu tiên với Sheree Zampino là “điều tồi tệ nhất trong quá trình trưởng thành” của anh.

Will Smith mới trải lòng về chuyện ly hôn với người vợ đầu tiên - Sheree Zampino. Anh gọi cuộc chia ly là “điều tồi tệ nhất trong quá trình trưởng thành” của bản thân.

Trong cuộc trò chuyện trên chương trình Red Table Talk, nam diễn viên Bad Boys đã ngồi đối diện với vợ hiện tại, đồng thời là người dẫn chương trình - Jada Pinkett Smith. Cả hai chia sẻ về trách nhiệm và chuyện làm cha. Đồng thời, Will Smith cùng vợ cũng thẳng thắn trao đổi về cuộc hôn nhân đầu tiên của tài tử.

will smith hoi han khi cuoi vo anh 1

Hình ảnh Will Smith và Sheree Zampino trong quá khứ.

Mở đầu, Jada Pinkett Smith nói: “Em muốn nói về một khái niệm thú vị mà khán giả nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Một người đàn ông có thể không phải là người chồng tốt, nhưng điều đó không có nghĩa anh ta là một người cha tồi”.

Will Smith dần chia sẻ cảm nhận về cuộc hôn nhân đầu tiên: “Với Sheree và Trey, hậu ly hôn là khoảng thời gian thực sự khó khăn. Ly hôn là điều tồi tệ nhất trong quá trình trưởng thành của anh. Anh cảm thấy đó là thất bại lớn của đời mình”.

“Anh từng gặp nhiều tổn thương khi trưởng thành. Nhưng không có gì khiến anh đau đớn bằng việc phải ly hôn với mẹ đứa con 2 tuổi của mình”, nam diễn viên sinh năm 1968 chia sẻ.

will smith hoi han khi cuoi vo anh 2

Tổ ấm của Will Smith và Jada Pinkett Smith.

Will Smith và Sheree Zampino kết hôn năm 1992. Cả hai chào đón con trai đầu lòng Trey Smith một năm sau đó. Nhưng đến 1995, Smith và Zampino ly thân. Khoảng thời gian này, nam diễn viên bắt đầu hẹn hò với người vợ hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên Men in Black kể lại: “Tôi và Jada ngồi ở quán The Baked Potato và nói chuyện. Có một sự kết nối kỳ lạ giữa tôi và cô ấy, nhưng lúc đó tôi đã kết hôn".

will smith hoi han khi cuoi vo anh 3

Will Smith và vợ ở hiện tại.

Anh tiếp tục: "Buổi tối tiếp theo, tôi và Sheree đi ăn tối với nhau. Ngồi bên cạnh vợ mình, nhưng tôi thấy kỳ lạ. Bất giác tôi đứng dậy khỏi bàn ăn, lao vào nhà vệ sinh và òa khóc không ngừng khi chợt nhận ra rằng đó không phải là người phụ nữ mình mong muốn".

"Tôi không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, cứ khóc như đứa trẻ rồi lại bật cười. Tôi tự hỏi, ‘Chuyện quái gì đang xảy ra với mình thế này?’ Tôi nhận ra Jada mới chính là người mà tôi muốn sống cùng, chứ không phải Sheree”.

Sau đó, Will Smith và Jada Pinkett Smith kết hôn vào năm 1997. Cả hai chung sống hạnh phúc bên nhau trong suốt 22 năm. Đến nay, họ có hai người con chung là Jaden và Willow Smith. Cả hai đều theo đuổi con đường nghệ thuật giống bố mẹ.

Có một điều thú vị rằng Sheree Zampino từng là khách mời số đầu tiên của Red Talk Table. Jada Pinkett Smith đã đối diện với vợ cũ của chồng. Cả hai cùng nhau trò chuyện và chia sẻ với khán giả về quãng thời gian từ lúc còn lạnh nhạt tới khi thông cảm cho nhau.

‘Những gã trai hư trọn đời’ - màn tái xuất hài hước và đáng giá

Tái ngộ màn ảnh sau 17 năm, bộ đôi “lầy lội” Will Smith và Martin Lawrence tiếp tục thu hút khán giả nhờ màn trình diễn ăn ý và khẳng định sức sống của thương hiệu “Bad Boys”.

Will Smith hối hận về hậu truyện ‘Men in Black’

Ngôi sao da màu ước rằng anh có thể xóa bỏ phần tiếp theo của “Men in Black” khỏi tâm trí khán giả bởi đó chỉ là một tác phẩm câu tiền khán giả lộ liễu.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm