Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị kẹt tóc vào bánh xe go-kart, cô gái Ấn Độ thiệt mạng

Một cô gái 21 tuổi ở miền Nam Ấn Độ tử vong tại bệnh viện sau khi bị kẹt tóc vào bánh xe đua go-kart, cảnh sát thành phố Meerpet, bang Telangana cho biết.

Vụ tai nạn xảy ra tối 7/10 ở khu Gurram Guda, thuộc thành phố Meerpet khi nạn nhân đi chơi cùng gia đình, Mahender Reddy - thanh tra thuộc Sở Cảnh sát Meerpet - nói với CNN ngày 9/10.

Nạn nhân được xác định là K Varshini, cư dân ở Vanasthalipuram, thuộc thành phố Hyderabad.

Co gai chet vi toc ket vao xe dua go-kart anh 1

Cô gái qua đời sau khi bị kẹt tóc vào bánh xe đua go-kart. Ảnh: India Today.

Theo lời ông Reddy, mũ bảo hiểm của cô gái bị rơi khi đang ngồi trên chiếc xe go-kart, tóc của nạn nhân bị vướng vào trục bánh xe - bộ phận nối lốp xe và động cơ - nằm phía sau ghế.

Đầu nạn nhân bị đập vào xe, dẫn tới thương tích nặng, ông Reddy cho biết thêm. Cô được đưa vào bệnh viện gần hiện trường và sau đó được chuyển sang một bệnh viện tư ngày 8/10. Nạn nhân qua đời tại đây vì vết thương quá nặng.

Người quản lý đường đua go-kart nói trên đã bị bắt giữ theo Điều 304A của Bộ luật Hình sự Ấn Độ, vì nghi ngờ gây chết người do sơ suất. Đường đua này cũng bị đóng cửa vì giấy phép vận hàng đã hết hạn, ông Reddy cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra tai nạn loại này ở Ấn Độ,

Vào năm 2018, một phụ nữ 28 tuổi ở bang Haryana, phía bắc Ấn Độ, đã qua đời sau khi bị kẹt tóc vào bánh xe go-kart, theo truyền thông địa phương.

Giảng viên đại học Mỹ tử nạn trong thang máy

Thi thể của một giảng viên tại Đại học Boston, Mỹ, được tìm thấy trong vụ tai nạn thang máy hôm 14/9.

Hồng Đậu

Bạn có thể quan tâm