Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đình chỉ, Sở Nội vụ Hà Nội khắc phục vi phạm PCCC trong một ngày

Sau quyết định tạm đình chỉ hoạt động trụ sở làm việc của Sở Nội vụ Hà Nội vì vi phạm phòng cháy chữa cháy, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đơn vị đã khắc phục được tồn tại trên.

Chiều 25/11, Công an quận Hoàn Kiếm có thông báo gửi Sở Nội vụ Hà Nội về việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) đối với trụ sở cơ quan ở số 18B Lê Thánh Tông.

Theo đó ngày 23/11, Công an quận Hoàn Kiếm nhận được văn bản của Sở Nội vụ về việc đảm bảo các điều kiện PCCC tại trụ sở cơ quan.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra việc khắc phục các điều kiện đảm bảo an toàn PCCC đối với trụ sở trên.

Qua kiểm tra, đơn vị nhận thấy trụ sở cơ quan của Sở Nội vụ Hà Nội đã khắc phục các tồn tại về PCCC để đi vào hoạt động.

Trước đó, theo quyết định của Công an quận Hoàn Kiếm, trụ sở của Sở Nội vụ Hà Nội tại số 18B Lê Thánh Tông (phường Phan Chu Trinh) sẽ bị đình chỉ hoạt động tạm thời trong một tháng, từ 24/11 đến 24/12.

Nguyên nhân là cơ sở này không đảm bảo điều kiện về phòng cháy chữa cháy.

Trong thời gian tạm đình chỉ, Công an quận Hoàn Kiếm đề nghị Sở Nội vụ chịu trách nhiệm thực hiện các yêu cầu về đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Như vậy, mặc dù được yêu cầu tạm dừng hoạt động trong một tháng tại trụ sở trên, Sở Nội vụ Hà Nội đã khắc phục vi phạm về PCCC chỉ trong một ngày và được hoạt động trở lại.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Không đảm bảo về PCCC, một sở ở Hà Nội bị tạm đình chỉ hoạt động

Quyết định tạm đình chỉ hoạt động một tháng đối với Sở Nội vụ Hà Nội được Công an quận Hoàn Kiếm ban hành sau khi tiến hành kiểm tra PCCC tại cơ sở này.

Trong một tháng, gần 3.000 cơ sở vi phạm PCCC ở Hà Nội bị xử phạt

Trong một tháng kiểm tra, đơn vị chức năng của Hà Nội xử phạt gần 3.000 cơ sở vi phạm PCCC với tổng số tiền phạt 30 tỷ đồng. Trong đó, hơn 1.000 cơ sở bị đình chỉ hoạt động.

Mỹ Hà

Bạn có thể quan tâm