Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đánh tại sân bay vì lục lọi túi xách của người khác

Thấy người lạ cầm túi xách của mình mang ra chỗ khác để lục lọi, nam thanh niên lập tức lao vào đánh. An ninh sân bay kịp thời có mặt giải quyết vụ việc.

Nhân viên an ninh sân bay Nội Bài vừa lập biên bản một vụ xô xát giữa 2 người đàn ông tại khu vực công cộng sảnh A1, nhà ga T2. 

bi danh tai san bay vi luc loi anh 1
Hành khách nên chủ động bảo quản tài sản của mình khi ngồi chờ tại nhà ga sân bay. Ảnh minh họa: Hoàng Hà.

Vụ việc xảy ra vào sáng 16/9. Thời điểm trên, một nam thanh niên 18 tuổi đang đợi đón người nhà từ nước ngoài về. Người này bỏ đi khoảng 5 phút, để một túi xách màu đen tại ghế chờ.

Khi quay lại, nam thanh niên thấy túi xách của mình bị một người đàn ông ngồi hàng ghế phía sau nhấc lên và lục lọi bên trong nên lập tức lao vào xô xát.

Người có hành vi lục lọi khai nhận ông ta thấy một túi xách màu đen để trên ghế chờ nên đã mở ra xem. Trong lúc đang mở thì bị chủ nhân chiếc túi lao vào đánh.

An ninh sân bay kịp thời có mặt can thiệp, báo cáo vụ việc cho Cảng vụ Hàng không miền Bắc và bàn giao người vi phạm cho Đồn công an sân bay Nội Bài.

Hành vi "chôm chỉa" đồ của người khác xảy ra khá phổ biến tại sân bay, đặc biệt là khu vực soi chiếu an ninh, khi hành khách phải tháo bỏ đồ đạc.

Đến mùa đốt rạ, khói lại bủa vây sân bay Nội Bài

Lãnh đạo sân bay Nội Bài cho biết tình trạng đốt rơm rạ của người dân khu vực lân cận sân bay bắt đầu xuất hiện, gây ảnh hưởng tầm nhìn của phi công và nhân viên sân bay.



Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm