Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đàn ông lạ tụt quần trước mặt khi chạy bộ, người phụ nữ đuổi theo

Khi bị một người đàn ông lạ mặt có hành động phô dâm với mình, Aia Polansky quyết định đuổi theo để bắt hắn chịu trách nhiệm kèm lời nhắn: "Anh giỡn sai người rồi đấy".

Người phụ nữ đuổi theo 'yêu râu xanh' Một phụ nữ quay lại đuổi theo người đàn ông cô cho rằng đã phô dâm với mình trong lúc cô chạy bộ. Cảnh sát Mỹ đang truy tìm người đàn ông này.

Khi Aia Polansky, 33 tuổi, đang chạy bộ trên con đường dọc theo sông Charles ở Cambridge, Massachusetts, vào ngày 18/7, một người đàn ông lạ mặt được cho đã đột nhiên tiến tới và tụt quần anh ta xuống.

Video giám sát do cảnh sát bang Massachusetts công bố cho thấy cô Polansky, cựu quân nhân Israel, sau đó không hề sợ hãi mà đã chạy nước rút để đuổi theo người đàn ông này, theo AP. 

Polansky cho biết cô đã nắm lấy cánh tay của người đàn ông và kêu cứu, nhưng tên này bỏ chạy và trốn thoát khi cô với lấy điện thoại để gọi cảnh sát. Những người qua đường ở thời điểm đó đã không đến giúp cô.

hanh dong pho dam anh 1
Aia Polansky trả lời báo chí sau đó. Ảnh chụp từ màn hình.

Bà mẹ hai con cho biết cô không nghĩ gì nhiều khi quyết định quay lại đuổi theo ông ta.

"Tôi biết rằng hắn ta đã có hành động phô dâm với tôi, tôi là nạn nhân tiếp theo mà hắn vớ được. Và cô gái tiếp sau tôi có thể sẽ bị hãm hiếp. Tôi biết là nếu lúc đó tôi không túm được hắn, hắn sẽ bỏ đi và điều tương tự sẽ xảy ra", Polansky nói với AP. 

Khi được hỏi muốn nói gì với gã đàn ông nói trên, cựu quân nhân cho biết: "Hãy trình diện trước tòa vì hành động của anh. Hãy chịu trách nhiệm cho những gì anh đã làm. Đó là quyết định ngu ngốc nhất mà anh từng đưa ra. Anh giỡn sai người rồi đấy".

Cảnh sát cho biết đang tìm kiếm người đàn ông này.

'Công viên khỏa thân' tại Paris báo động nạn du khách bị quấy rối

Nhiều người trình báo khu vực khỏa thân tại công viên Bois de Vincennes ở Paris đang trở thành nơi thu hút những kẻ biến thái đến nhìn trộm và quấy rối phụ nữ.

Tỷ phú Trung Quốc chính thức bị truy tố vì tội ấu dâm

Các công tố viên ở Thượng Hải hôm 10/7 chính thức truy tố tỷ phú Trung Quốc Wang Zhenhua với tội lạm dụng tình dục trẻ em.


Hương Ly

Video: Boston Globe

Bạn có thể quan tâm