Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị cuốn vào gầm xe tải, nữ sinh tử vong trên đường về

Cú va chạm mạnh cuốn 2 nữ sinh trên chiếc xe đạp điện vào gầm khiến một người tử vong, người còn lại thoát chết trong gang tấc.

Lúc 17h45 ngày 7/1, trên quốc lộ 2C đoạn qua phường Vân Cơ, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết tại chỗ và 1 bị thương.

Một nhân chứng cho hay, ôtô tải biển kiểm soát tỉnh Thái Nguyên (chưa rõ danh tính người điều khiển) khi rẽ phải theo hướng quốc lộ 2C đã xảy ra va chạm với một xe đạp điện đi cùng chiều. 

Cú va chạm cuốn cả hai nữ sinh và chiếc xe vào gầm khiến chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi) trú huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) tử vong tại chỗ. Chị Lê Thị Bích Ngọc (19 tuổi), trú huyện Gia Viễn (Ninh Bình) thoát chết trong gang tấc.

Hai nạn nhân của vụ tai nạn là sinh viên trường Cao đẳng Dược Phú Thọ, thuê nhà trọ cùng nhau và đang trên đường đi học về. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT thành phố Việt Trì phong tỏa hiện trường, phân làn phương tiện giao thông.

Thai phụ cùng chồng, con tử vong sau cú tông của ôtô

Cú tông xe khiến anh Phước và chị Thúy tử vong tại chỗ. Hai con trai của anh chị một tử vong trên đường cấp cứu, một bị thương nặng.

http://www.vietnamplus.vn/hai-nu-sinh-di-xe-dap-dien-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-mot-nguoi-chet/300815.vnp

Theo Nguyễn Hồng Sáng/Vietnamplus.vn

Bạn có thể quan tâm