Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị xe cẩu kéo lê, người đàn ông gọi điện cầu cứu

Sau khi bị ngã xuống lòng đường,nạn nhân bị chiếc xe cẩu tự hành đâm trúng và kéo lê trên đường. Khi tài xế dừng lại, người đàn ông vẫn cầm điện thoại gọi cầu cứu người thân.

Bà Tuyến, người chứng kiến sự việc cho hay, vào 15h30 ngày 5/1, người đàn ông mặc áo khoác màu đen điều khiển xe máy hiệu Wave RSX màu đỏ di chuyển từ Nam Thăng Long hướng về Mỹ Đình, tới ngã ba Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) thì bất ngờ mất lái ngã xuống đường, cách vạch kẻ dừng đèn đỏ chỉ vài mét.

Người này vừa ngã thì chiếc xe cẩu tự hành biển kiểm soát tỉnh Ninh Bình đi cùng chiều đâm trúng, đè lên và kéo lê một đoạn. Nhiều người đi đường hô hoán tài xế dừng, lùi xe để cứu nạn nhân.

Nhân chứng này cũng cho biết, khi tài xế lùi xe thì phần hông, đùi phải nạn nhân đã biến dạng, chảy nhiều máu. Tuy nhiên, người này vẫn tỉnh táo, cầm điện thoại gọi cho người thân cầu cứu. Khoảng 20 phút sau, lực lượng 115 tới hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân xoay ngang đường ngay trước đầu ôtô. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản sự việc. 

Nạn nhân một quân nhân 35 tuổi còn tài xế điều khiển xe cẩu tự hành là Nguyễn Văn Tâm (41 tuổi), trú Ninh Bình.

Người dân sống quanh hiện trường cho biết khu vực trên thường xuyên xảy ra tai nạn khiến nhiều người tử vong, nhiều vụ va chạm xảy ra giữa xe máy với container, xe tải. Họ cho rằng ngoài việc lưu lượng phương tiện lớn khó kiểm soát thì loa phát thanh tại điểm này hoạt động với âm thanh lớn khiến nhiều người không nghe rõ còi xe.

Hoàn Nguyễn - Nguyễn Hòa

Bạn có thể quan tâm