Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bắt giữ vì trộm đồ trang sức của tử thi trong quan tài

Trong lúc tang lễ đang diễn ra, người khách lạ đã giả vờ đến thăm viếng người đã khuất, sau đó lấy đi toàn bộ trang sức trong quan tài.

Trong lúc tang gia bối rối, các thành viên trong gia đình ở miền Bắc nước Pháp nhìn thấy một người lạ mặt xuất hiện tại nhà tang lễ, nơi người thân của họ đang yên nghỉ, song họ không chú ý nhiều đến điều đó, theo BBC.

Người phụ nữ ở độ tuổi 60 cho biết bà là bạn của người quá cố. Vì vậy, người thân trong gia đình đã để bà ở lại trong phòng một mình để tỏ lòng thành kính bên chiếc quan tài đang mở.

Nhưng khi họ quay lại, người quá cố đã bị lấy hết đồ trang sức. Vòng cổ, nhẫn và hoa tai đều đã biến mất, báo chí Pháp đưa tin ngày 28/8.

nguoi phu nu Phap trom do trong quan tai anh 1

Người phụ nữ Pháp bị bắt giữ với cáo buộc trộm đồ trang sức trong quan tài. Ảnh: BBC.

Gia đình đã nhanh chóng báo cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát sớm xác định được nghi phạm: Một phụ nữ sống ở thị trấn Liévin, cách nhà tang lễ không xa.

Cảnh sát đã giam giữ nghi phạm và tìm thấy những món đồ trang sức bị mất.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng ở đó. Cảnh sát còn phát hiện người phụ này liên quan đến vụ trộm chiếc ví từ thi hài một người đàn ông tại nhà tang lễ trên vào sáng sớm cùng ngày 24/8.

Khi khám xét nhà của nghi phạm, cảnh sát cũng tìm thấy một chồng giấy báo tử gần đây. Bên cạnh đó, đi cùng với giấy báo tử còn có các mã ra vào dành cho các thành viên trong gia đình đi vào nơi đặt quan tài người thân của họ.

Người phụ nữ này sẽ hầu tòa vào năm 2022.

Hàng trăm người phá lệnh phong tỏa ở Ấn Độ để dự đám tang con ngựa

Hàng trăm người phá lệnh phong tỏa để dự tang lễ ngày 23/5 của con ngựa thuộc về một tổ chức tôn giáo tại bang Karnataka của Ấn Độ, nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19.

21 người chết sau khi dự đám tang của một bệnh nhân Covid-19 ở Ấn Độ

21 người đã qua đời sau thời gian ngắn dự tang lễ của một bệnh nhân Covid-19 ở Ấn Độ. Một số khách dự đám tang này có thực hiện nghi lễ chạm vào thi thể người đã khuất.

Vân Đinh

Bạn có thể quan tâm