Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí ẩn xung quanh 2 'công chúa' nhà Putin

Tổng thống Putin xuất hiện hàng ngày trên báo nhưng 2 con gái Mariya (27 tuổi) và Yekaterina (25 tuổi) thì ngược lại.

Bí ẩn xung quanh 2 'công chúa' nhà Putin

Tổng thống Putin xuất hiện hàng ngày trên báo nhưng 2 con gái Mariya (27 tuổi) và Yekaterina (25 tuổi) thì ngược lại.

Putin hồi còn trẻ và 2 con gái.

Lâu rồi truyền thông không chụp được hình nào của 2 con gái nhà Putin. Nhiều người còn cho rằng, nếu 2 công chúa nhà tổng thống Nga có ra đường, truyền thông cũng không nhận ra họ. Họ được chính phủ Nga bảo vệ rất cẩn mật; thậm chí còn bố trí dạy 2 cô ở nhà thay vì đến trường.

Mặc dù vậy, một số báo cũng khai thác được một số thông tin về 2 người con của Tổng thống Putin. Theo một bài báo năm 2002 của The St. Petersburg Times, 2 người con của Putin là bạn thân của con gái cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi là Barbara. Họ đã cùng đi chơi, cùng bơi và ngắm cảnh tại Sardinia.

Năm 2010, có tin đồn rằng, con gái út Yekaterina kết hôn với bạn trai lâu năm - con trai của một Đô đốc Hàn Quốc. Theo The Wall Street Journal, điện Kremlin phủ nhận thông tin này. Một thời gian sau, “nhà trai” cũng phủ định nhưng truyền thông đã bắt gặp cặp đôi tại một buổi khiêu vũ ở Moscow và đoán già đoán non là họ đã hẹn hò khoảng 10 năm.

Mặc dù đời tư của cô cả Mariya còn bí mật hơn nhưng báo chí vẫn "moi móc" được một số thông tin: Mariya có quan hệ với Jorrit Faassen, một chàng trai người Hà Lan có vị trí cao tại công ty năng lượng Gazprom của chính phủ Nga.

Trong khi đó, Pravda của Nga năm 2005 đưa tin, 2 con gái của Putin cùng nhập học Đại học St. Petersburg. Cô chị Mariya học ngày sinh học và địa chất. Cô em Yekaterina học ngành Phương Đông học. Tuy nhiên, khi trường bắt đầu vào năm học, không ai thấy 2 cô xuất hiện ở khuôn viên của trường.

Hồi tháng 5 vừa rồi, một bài báo của The New York Times có đăng tải thông tin: “Hai con gái của ông Putin học đại học với tên giả. Nhiều bạn học của họ cũng không biết danh tính thật. Cho đến nay, người ta cũng không biết họ đang sống ở Nga hay nước ngoài”.

Giữa tháng 8 vừa rồi có tin đồn Tổng thống Nga Putin lên chức ông ngoại. Ái nữ của ông là Mariya hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Bulgaria. Tuy nhiên, không có nguồn tin chính thức nào xác nhận hay bác bỏ thông tin trên.

đỗ quyên

Theo Infonet 

đỗ quyên

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm