Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị ăn tát, vợ Van der Vaart vẫn hãnh diện vì chồng

Đầu năm 2013, vợ chồng chân sút người Hà Lan bất ngờ đường ai nấy đi sau khi Van der Vaart "tặng" vợ một cái tát giáng trời. Ba tháng trôi qua kể từ giây phút định mệnh đó, Sylvie khẳng định cô vẫn luôn tự hào về ông chồng "phi công trẻ".

Bị ăn tát, vợ Van der Vaart vẫn hãnh diện vì chồng

Đầu năm 2013, vợ chồng chân sút người Hà Lan bất ngờ đường ai nấy đi sau khi Van der Vaart "tặng" vợ một cái tát giáng trời. Ba tháng trôi qua kể từ giây phút định mệnh đó, Sylvie khẳng định cô vẫn luôn tự hào về ông chồng "phi công trẻ".

 Sau 10 năm yêu thương mặn nồng, cặp đôi vàng bất ngờ tuyên bố li dị vì cựu sao Real không những "chán cơm thèm phở" mà còn "bạo lực, vũ phu". Dù đường ai nấy đi, cặp Becks - Vic Hà Lan vẫn luôn dành cho nhau những lời có cánh. Người đẹp Sylvie chia sẻ với tờ Bild (Đức): "Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt. Tôi cảm thấy rất tự hào khi anh ấy được chọn vào đội tuyển quốc gia Hà Lan".

 Xuất hiện rạng rỡ tại triển lãm của hãng mỹ phẩm L'Oreal hôm 17/3, Sylvie cho biết dù bận rộn với công việc và phải chăm sóc con trai nhưng người đẹp vẫn có thời gian dành cho bản thân. Nàng Wags đặc biệt quan tâm chăm sóc mái tóc của mình. 

 

Năm 2009, nữ MC nổi tiếng phát hiện bị mắc bệnh ung thư vú giai đoạn đầu. Tóc cô rụng dần sau bốn, năm tuần và buộc phải cạo trọc. Sau khi vượt qua căn bệnh quái ác, việc đầu tiên Sylvie nghĩ tới chính là "khôi phục" lại mái tóc óng ả, bồng bềnh. Giờ đây, người đẹp lại có thể tự tin về "góc con người" của mình.

 

 Sylvie vui vẻ chụp ảnh với các fan hâm mộ tại triển lãm. Dù sự nghiệp ngày một thăng hoa, người đẹp 34 tuổi vẫn mệt mỏi với rắc rối đời tư. Tờ Thesun mới đưa tin, những người hàng xóm tại Hamburg chẳng ưa gì vợ cũ của chân sút người Hà Lan. Sau khi chia tay Van der Vaart, Sylvie vẫn quyết định ở lại thành phố này để con trai Damian có thể ở gần bố. Tuy nhiên, quyết định của nàng Wags vấp phải sự phản đối kịch liệt của những người sống gần đó. 

 

 Những người hàng xóm "quá khích" treo những tấm poster mỉa mai, châm biếm Sylvie xung quanh khu vực nhà cô. Nội dung của những băng rôn này xoáy vào chuyện "tan đàn xẻ nghé" của gia đình Van der Vaart: "Khu vực này không chỉ có những người tốt sống mà còn có cả những kẻ giả tạo và phiền hà", "Nụ cười đạo đức giả", "Người hàng xóm đặc biệt, chúng tôi "quý" cô kinh khủng. Tội nghiệp thằng bé vì không có bố".

 Sylvie cho biết cô rất yêu Hamburg và sẽ còn gắn bó lâu dài với thành phố này mặc dù bản thân cô cũng không biết mình làm gì "đắc tội" với những người hàng xóm. Khi biết vợ cũ Sylvie bị "tra tấn" tinh thần, ngôi sao Hà Lan rất bức xúc. Anh nói: "Thật là một sự xúc phạm ghê gớm. Tại sao mọi người có thể hành xử một cách quá đáng như vậy? Sylvie không đáng bị đối xử như thế".

 Hai tuần sau khi ly lị ông chồng "phi công trẻ" Van der Vaart, người đẹp Sylvie tuyên bố sẽ cho cuộc hôn nhân của mình thêm một cơ hội. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau và đưa con trai đi xem phim. Tuy nhiên, hiện tại cả hai vẫn ở riêng và không có bất kỳ thông tin nào về chuyện "góp gạo thổi cơm chung".

 

 Trước đó, nàng Wags xinh đẹp Sylvie Van der Vaart trang điểm và ăn mặc theo phong cách lấy cảm hứng từ những chú ngựa vằn tới tham dự lễ trao giải Gala Spa tại khách sạn Brenners Park, Berlin, Đức. 

 Sylvie rạng rỡ như "chưa từng có cuộc chia ly". Về mối quan hệ với những người hàng xóm, MC xinh đẹp nên tham khảo kinh nghiệm từ một nàng Wags khác ở xứ sương mù - Coleen Rooney. Bà xã của Ro10 rất được lòng hàng xóm vì sự thân thiện và nhiệt tình. Thậm chí, những người bạn láng giềng còn muốn "gã Shrek" mãi thi đấu cho MU để họ có thể gần nàng Wags Coleen.

 Tham dự lễ trao giải Gala Spa hôm 16/3 còn có bạn gái xinh đẹp của Khedira - Lena Gercke. Cô bồ của sao Real Madrid diện bộ đầm trắng cúp ngực tinh khôi, khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng thon mịn màng.

 Đường cắt xẻ tinh tế ở phần đuôi váy giúp người đẹp khoe tối đa đôi chân thon dài nuột nà của mình. Cùng với phụ kiện vòng cổ, lắc tay lạ mắt, trông Lena chẳng khác gì một nữ thần gợi cảm. Nàng Wags xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm