Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce bí mật tìm mua nhà riêng giữa scandal bỏ chồng

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, mặc dù Beyonce phủ nhận bằng những hình ảnh thân mật bên ông xã Jay Z nhưng mới đây diva xinh đẹp được báo chí đưa tin đang tìm mua nhà mới.

Hai trang tin giải trí Daily News New York Post mới đây đưa tin, diva R&B Beyonce bị bắt gặp đang xem xét mua căn penthouse cao cấp có giá 21,5 triệu USD ở Chelsea, khu Manhattan, New York mà chồng cô – rapper Jay Z không hề hay biết. Căn hộ mà Beyonce dự định mua có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm và không gian nhìn bao quát thành phố và dòng sông Hudson. So với căn hộ ở Tribeca của cặp đôi thì căn penthouse vẫn còn nhỏ nên nguồn tin nghi ngờ Beyonce mua để dành cho cô và con gái Blue Ivy, chuẩn bị cho cuộc sống sắp tới không có Jay Z.

Beyonce được đưa tin đang săn tìm nhà mới.
Beyonce được đưa tin đang săn tìm nhà mới.

Thông tin này được đưa ra giữa tâm bão scandal hôn nhân rạn nứt của cặp đôi quyền lực, tin đồn bắt nguồn từ tháng 5 khi video Jay Z bị cô em vợ Solange Knowles đánh trong thang máy bị tung ra. Nhiều nguồn tin tiết lộ Solange căm ghét anh rể sau khi phát hiện Jay Z lừa dối chị gái cô. Có tin đồn vợ chồng Beyonce sẽ chờ tour diễn chung On the Run kết thúc để công bố chuyện chia tay. Trong khi đó, Beyonce vẫn chưa lên tiếng mà thay vào đó, cô đăng những bức ảnh tình cảm của chồng con trên trang cá nhân.

Cặp đôi quyền lực bị đồn sắp chia tay.
Cặp đôi quyền lực bị đồn sắp chia tay.

Mới đây, Beyonce vừa đứng vị trí đầu tiên trong top những ca sĩ có thân hình gợi cảm nhất mùa hè này do iHeartRadio HeartBeat khảo sát. Giọng ca Single Ladies được 27,3 % fan bình chọn, theo sau cô là Jennifer Lopez với 23% bình chọn. Những cái tên tiếp theo là Gwen Stefani, Usher, Jake Owen, Miley Cyrus, Flo Rida...

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm