Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce bị chê 'rẻ tiền' vì hát trong phim 18+

Nữ ca sĩ nóng bỏng đã quay lưng lại với những các giá trị mà cô xây dựng từ trước đến nay.

Với những ca khúc khẳng định nữ quyền, Beyonce vẫn được nhìn nhận như một biểu tượng về sức mạnh của phái đẹp, là người khuyến khích sự độc lập của các cô gái trên toàn thế giới.

Đầu năm nay, Beyonce còn tham gia chiến dịch BanBossy của Sherly Sandberg - một dự án nhằm khẳng định vị trí của phụ nữ trong xã hội.

Trong khi đó, chỉ cách đây vài ngày, tấm ảnh Beyonce hóa thân thành biểu tượng văn hóa Rosie the Riveter do chính cô chia sẻ trên Instagram đã nhận được hơn 1,22 triệu lượt thích và hơn 20.000 bình luận ủng hộ.

Hình ảnh Beyonce hóa thân thành Rosie the Riveter - biểu tượng văn hóa Mỹ, người đại diện cho những người phụ nữ làm việc tại các nhà máy trong thời kỳ chiến tranh thế giới thứ 2 - được cô chia sẻ ngày 22/7.

Chính vì lẽ đó việc Beyonce góp giọng trong 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) - một bộ phim về chủ đề sex, về người phụ nữ sẵn sàng chịu đựng sự lạm dụng của chồng miễn là anh ta còn hoàn hảo khi trên giường - được coi là một vết nhơ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ người Mỹ.

Dù không ít người ca ngợi Crazy in Love của Beyonce trong 50 sắc thái quyến rũ và xuất sắc hơn bản gốc đã được ra mắt từ năm 2003 nhưng phần lớn người hâm mộ vẫn cảm thấy khó hiểu về quyết định này của cô ca sĩ da màu.

Hé lộ trailer đầu tiên vào ngày 24/7, 50 sắc thái sẽ chính thức ra mắt khán giả trong dịp Lễ tình nhân 2015.

H.G

Bạn có thể quan tâm