Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beterbiev - 'độc cô cầu bại' có 100% chiến thắng knock-out

Nhà vô địch IBF và WBC hạng dưới nặng Artur Beterbiev gây ấn tượng với thành tích 15 trận bất bại và tỷ lệ knock-out 100% sau 7 năm thi đấu chuyên nghiệp.

WBC anh 1

Khi còn thi đấu nghiệp dư, Beterbiev đã giành huy chương bạc tại giải vô địch thế giới năm 2007 và huy chương vàng 2 năm sau đó. Võ sĩ người Nga nổi tiếng với cú đấm có sức mạnh rất lớn. Ảnh: Boxing Scene.

WBC anh 2

HLV Marc Ramsay chia sẻ với Sky Sports: "Tôi thấy Beterbiev không chỉ là nhà vô địch thế giới, mà còn là một siêu sao. Mỗi cú đấm của cậu ấy đều rất đau. Cú thọc hay móc trái, chỉ là những kỹ thuật cơ bản, nhưng chúng vẫn rất đau khi xuất phát từ tay của Beterbiev". Ảnh: Top Rank.

WBC anh 3

Không chỉ có sức mạnh, Beterbiev (trái) còn có khả năng kiểm soát võ đài, lối thi đấu cẩn thận và cảm giác cự ly với đối thủ khá chính xác. Anh luôn đem lại sự khó khăn cho đối thủ trên sàn đấu. Ảnh: Getty Images.

WBC anh 4

Năm 2019, với thành tích 13 trận toàn thắng knock-out, Beterbiev (trái) được ký hợp đồng với Công ty quảng bá quyền anh Top Rank, đồng quản lý nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury. Ảnh: Ring TV.

WBC anh 5

"Chúng tôi đã biết về thành tích của Beterbiev (phải) và bản chất tàn bạo của cậu ấy trong việc hủy diệt đối thủ. Khả năng tận dụng sơ hở và tiêu diệt của Beterbiev rất hấp dẫn", Chủ tịch của Top Rank, ông Todd DuBoef, nói với Sky Sports. Ảnh: The Fight City.

WBC anh 6

Điều đặc biệt ở Beterbiev là cuộc sống vô cùng kín đáo và khiêm tốn bên ngoài võ đài. Võ sĩ 35 tuổi không thích mạng xã hội mà chỉ muốn tận hưởng cuộc sống với gia đình, với những điều bình thường và giản dị. Ảnh: Instagram.

WBC anh 7

Beterbive chia sẻ: "Quyền anh là công việc của tôi. Nếu làm việc 6 ngày một tuần, tôi không muốn sử dụng ngày còn lại để dành cho quyền anh. Tôi cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất. Tôi dành ngày còn lại của tuần cho gia đình, đưa họ đi xem phim và cố gắng trở thành người cha tốt". Ảnh: Boxing Scene.

WBC anh 8

Theo HLV Ramsay, Beterbive (trái) nổi tiếng ở Nga và vị trí xã hội trên mức trung bình, nhưng anh không xem quyền anh là cách kiếm tiền. Võ sĩ người Nga thích thử thách bản thân và nhận thức được mục tiêu của mình. Ảnh: Getty Images.

WBC anh 9

Beterbive (trái) hiện được hy vọng sớm thi đấu ở nước Anh. Người hâm mộ khá yêu thích phong cách của tay đấm 35 tuổi. Anthony Yarde và Joshua Buatsi là những thách thức đầy hứa hẹn cho anh. Ảnh: Getty Images.

Võ sĩ UFC thích nhào lộn nhận thất bại chóng vánh Tại sự kiện UFC Fight Night 158 diễn ra năm 2019, Michel Pereira gây ấn tượng với lối đánh hoa mỹ bằng những cú nhào lộn nhưng không thể vượt qua Tristan Connelly.

Becca Swanson - từ cử nhân cơ khí đến nữ lực sĩ hàng đầu thế giới

Với cân nặng 110 kg và chiều cao 1,75 m, cựu lực sĩ kiêm VĐV đấu vật Becca Swanson được xem là một trong những người phụ nữ mạnh nhất thế giới.

Cha của nhà vô địch UFC Khabib qua đời ở tuổi 57

Bạn của gia đình Khabib Nurmagomedov, ông Ramzan Kadyrov, cho biết cha của võ sĩ người Nga là Abdulmanap Nurmagomedov qua đời sau khi nhiễm virus corona.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm