Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bernardeschi: 'Có điên mới phạt Ronaldo vì màn mừng bàn thắng'

Trước khả năng Cristiano Ronaldo đối mặt với án phạt vì ăn mừng phản cảm trong trận đấu với Atletico tại Champions League, tiền vệ Bernardeschi cho rằng án phạt là phi thực tế.

Phát biểu trên 90min.com, cầu thủ của Juventus khẳng định: “Sẽ thật điên rồ nếu Ronaldo phải nhận án phạt ở tình huống đó. Mọi chuyện nên kết thúc tại đây và tôi hy vọng tất cả sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn”.

Sau khi hoàn tất cú hat-trick giúp Juventus hủy diệt Atletico Madrid 3-0, Cristiano Ronaldo có pha ăn mừng chế nhạo HLV Diego Simeone. Một số nguồn tin cho hay CR7 nhiều khả năng sẽ phải đóng khoản tiền phạt 20.000 euro và có thể bị cấm thi đấu 1 trận.

Nếu điều này xảy ra, siêu sao 34 tuổi sẽ vắng mặt ở lượt đi vòng tứ kết Champions League gặp Ajax.

Bernardeschi: 'Co dien moi phat Ronaldo vi an mung ban thang' anh 1
Ronaldo có hành động như để trả đũa HLV Diego Simeone.

Ngoài ra, Bernardeschi cũng không ngần ngại chia sẻ khi được hỏi về tầm ảnh hưởng của Ronaldo: “Tất nhiên rồi, anh ấy là một nhà vô địch thực thụ. Bạn hãy nhìn xem, Ronaldo làm điều đó ở Anh, qua Tây Ban Nha rồi đến Italy. Ở đâu anh ấy cũng luôn thu hút được sự chú ý”.

Tiền vệ 25 tuổi tỏ ra tự hào vì được góp mặt và cùng đồng đội trải qua một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử vòng knock-out Champions League. Trong trận đấu đó, Bernardeschi đã để lại dấu ấn đậm nét với đóng góp vào 2 trên tổng số 3 bàn của Ronaldo.

Ở buổi họp báo kết thúc trận, HLV Allegri cũng không tiếc lời khen dành cho cậu học trò: “Tất cả đều thấy Federico đã chơi xuất sắc đến thế nào trong cuộc đối đầu với Atletico. Cậu ấy xứng đáng với điều đó bởi tôi biết cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai”.

Đồng đội chờ Ronaldo vào ăn mừng sau trận thắng Atletico Với cú hat-trick giúp Juventus ngược dòng vào tứ kết Champions League, Ronaldo được đồng đội tôn vinh bằng cách dành cho anh vị trí chính giữa trong bức hình kỷ niệm.

Ronaldo đối diện án phạt vì ăn mừng phản cảm

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ mở cuộc điều tra về hành động ăn mừng của Cristiano Ronaldo trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.



Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm