Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov khuyên Harry Kane gia nhập Man Utd

Dimitar Berbatov khuyên Harry Kane rời Tottenham, đầu quân cho Manchester United để cứu vãn sự nghiệp.

"Harry Kane không còn trẻ nữa. Cậu ấy nhìn lại và biết mình muốn giành danh hiệu. Khi Tottenham đối đầu Man Utd hiện tại, tôi thấy họ vẫn run sợ, dù trên lý thuyết, họ có những cầu thủ tốt hơn", Berbatov phát biểu trên BBC.

Harry Kane phai ky hop dong voi Man Utd' anh 1

Kane chưa có danh hiệu nào trong sự nghiệp dù là tiền đạo hàng đầu nước Anh hiện tại. Ảnh: Daily Mail.

Danh thủ sinh năm 1981 cho biết việc thiếu danh hiệu là vấn đề khiến những cầu thủ xuất sắc như Harry Kane trăn trở: "Kane đang ở trong tình cảnh của tôi cách đây hơn 10 năm. Cậu ấy đã bắt đầu tự hỏi rằng bản thân đang không ở đúng chỗ. Eriksen cũng đã làm điều này. Tôi nhận thấy suy nghĩ của cậu ấy trong những trận cuối chơi cho Spurs".

Vào năm 2008, Berbatov được Man Utd liên hệ. Tiền đạo người Bulgaria tìm cách gây áp lực lên BLĐ Spurs và đã được đầu quân cho "Quỷ đỏ" trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

"Tôi biết mình đã làm CĐV Tottenham thất vọng. Nhưng tôi hiểu mình không được bỏ lỡ cơ hội này. Bóng đá là vậy. Đôi khi bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn", cựu tiền đạo Man Utd nói thêm.

Trong màu áo CLB chủ sân Old Trafford, Berbatov đã giành nhiều danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Premier League. Mùa 2010/11, tiền đạo người Bulgaria ghi 20 bàn thắng để đưa "Quỷ đỏ" lên ngôi.

Trước đó, Harry Kane từng thừa nhận không chắc sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với Tottenham. Truyền thông Anh đưa tin CLB phía Bắc London đang tìm mọi cách để giữ chân đội trưởng sinh năm 1993, gồm cả việc hét giá mua anh lên đến 200 triệu bảng.

HLV Solskjaer đánh giá Rashford ngang tầm Kane

Truyền thông Anh tiết lộ HLV Ole Solskjaer hài lòng với hàng công Man Utd hiện tại và không quá quan trọng việc phải chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm