Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bếp từ Frico xây dựng thương hiệu bắt đầu từ đâu?

Bếp từ Frico đang dần khẳng định giá trị thương hiệu tại thị trường Việt Nam qua việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn.

Thương hiệu của doanh nghiệp ngày nay được coi như tài sản cố định và chiếm đến 70% tổng tài sản của công ty. Xây dựng thương hiệu là một chiến lược cần có sự đầu tư lâu dài và vững bền. Đây là lý do bếp từ Frico luôn tích cực nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ và thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khẳn trong cuộc sống.

Chương trình "Cầm tay trẻ thiểu năng - Kết nối cộng đồng khuyết tật" cùng Frico năm nay đã khép lại thành công. Chương trình đã đem lại niềm hạnh phúc cho thành viên tham gia khi nhìn thấy những gương mặt thơ ngây trong trẻo với nụ cười hồn nhiên được nhận những phần quà xinh xắn.

Chương trình Frico từ thiện tại trẻ khuyết tật TP HCM.

Trong khi mỗi người đang vui vầy bên gia đình, đâu đó ngoài kia có những mảnh đời bất hạnh. Những cụ già phải ngủ dưới gầm cầu, những trẻ nhỏ nằm co ro ngoài hiên hay những em bé bị bố mẹ bỏ lại trong bệnh viện ngay khi mới chào đời với thân thể khiếm khuyết, với bộ não thiểu năng. Đó là những thân phận cô đơn, không có người thân và thiếu hẳn tình thương hay sự ấm áp của gia đình.

Cảm thông và ước muốn được chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn, nhãn hàng thiết bị nội thất cao cấp Frico thuộc Tập đoàn Bolter (Malaysia) đã triển khai hai chương trình Xuân ấm áp - Tết yêu thươngCầm tay trẻ thiểu năng - Kết nối cộng đồng khuyết tật cùng Frico diễn ra tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi quận Hà Đông vào ngày 14/2 và Trung tâm trẻ tàn tật mồ côi TP HCM vào ngày 25/6. Hai chương trình đã tài trợ các nhu yếu phẩm, áo ấm và phần quà cho trung tâm, hỗ trợ nuôi dưỡng các bé khiếm khuyết, mồ côi.

Chương trình Frico từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi quận Hà Đông.

Các bạn tham dự chương trình đã được hòa mình với những thân thể nhỏ bé, khiếm khuyết nhảy nhót một cách chậm chạp, khó khăn nhưng vẫn cố gắng để làm theo những động tác tập thể dục buổi sáng của các cô.

Tiếp tục trải nghiệm một phần trong đời sống thường nhật của các bé, nhân viên trong công ty Frico được hòa âm cùng các bé trong bài hát Cháu lên ba, Cháu yêu bà, Con chim non… Đây là những giai điệu đơn giản, quen thuộc mà bất kỳ ai cũng đã từng được hát trong những trang tuổi thơ của mình. 

Kết thúc chương trình, lãnh đạo Công ty Frico đã trao cho các em những món quà nhỏ quà.

Bếp từ Frico là một thương hiệu bếp từ nhập khẩu và độc quyền của Malaysia. Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, bếp từ Frico không những mang lại sự tiện nghi và an toàn lành mạnh cho không gian bếp Việt. Mỗi dòng sản phẩm của Frico luôn có đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tâm, tận tụy và am hiểu sâu sắc về sản phẩm để đảm bảo khách hàng nhận được lợi ích tối đa từ Frico. Bên cạnh đó, Frico cũng thấu hiểu và chia sẻ với những mảnh đời khó khăn trong xã hội.

Xem thêm tại www.fricovietnam.com

Savicomall khuyen mai khung - Mega Sale hinh anh

Savicomall khuyến mãi khủng - Mega Sale

0

Chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 01/05, Savicomall - trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất Việt Nam - tổ chức chương trình Khuyến mãi khủng (Mega Sale) với nhiều ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm