Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Béo ú trở thành siêu mẫu nhờ ly dị chồng

Giờ đây, thân hình thon gọn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Béo ú trở thành siêu mẫu nhờ ly dị chồng

Giờ đây, thân hình thon gọn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô Taryn Wright, 31 tuổi, sống ở Grays, Essex, nước Anh đã chia tay chồng sau một khoảng thời gian không hạnh phúc bên nhau. Nhưng chính cuộc hôn nhân đổ vỡ đó đã giúp cô giảm cân và trở thành một người xinh đẹp hơn. Trong vòng 1 năm, cô Taryn đã giảm 45kg và 6 size quần áo.

Cô Taryn khi lấy chồng.

Taryn gặp chồng khi cô 23 tuổi tại một quán bar, khi đó cô có thân hình hơi béo. Họ nhanh chóng yêu nhau và tổ chức đám cưới 1 năm sau đó, lúc đấy cô bắt đầu đã tăng cân. Nhưng “thảm họa” thực sự đến khi cô trở thành một bà nội trợ.

Trước khi lấy chồng cô cũng khá béo.

Cô chia sẻ: “Sau khi lập gia đình, cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Công việc nội trợ của một người vợ khiến tôi tăng cân và khi trở về độc thân tôi lại giảm cân trở lại. Tôi sẽ không vội vàng đi bước nữa vì điều này sẽ lại khiến tôi béo lên”.

Nhưng khi lấy chồng xong thì thực sự là "thảm họa".

Khi có gia đình, cuộc sống của cô quanh quẩn tại khu bếp hay chiếc ghế so-fa ở phòng khách. Cứ ngồi ở trong nhà là cô lại ăn. Cô thường xuyên phải nghĩ nấu gì cho chồng ăn. Cuộc sống của cô gắn liền với thức ăn.

Khi Taryn béo lên thì cũng là lúc cuộc hôn nhân gặp trục trặc. Chồng cô không còn nhìn thấy sự hấp dẫn như khi mới yêu cô. Điều này làm cô rất buồn phiền và cô cố gắng ăn kiêng, nhưng lúc chồng đi vắng cô lại thường lén lút ăn sô-cô-la và pizza. Cuối cùng cô và chồng vẫn chia tay.

Sau 1 năm cô đã giảm 45kg.

Sau khi chia tay chồng, cô ăn uống điều độ hơn và tham gia các lớp tập thể dục. Dần dần, sau 1 năm cô đã giảm được số cân đáng kể và giờ chỉ nặng hơn 50kg. Thân hình của cô giờ đây khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ thân hình cô đẹp như siêu mẫu.

Theo Megafun

Theo Megafun

Bạn có thể quan tâm