Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema rực sáng đưa Real Madrid lên tốp đầu La Liga

Bàn thắng duy nhất của Karim Benzema giúp "Los Blancos" đánh bại Sevilla với tỷ số 1-0 ở vòng 5 của La Liga.

Benzema anh 1
Chân sút người Pháp trở thành vị cứu tinh của "Los Blancos" trong chuyến làm khách đến sân Estadio Ramón Sánchez Pizjuán rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội). Anh ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đại diện thủ đô Tây Ban Nha.
Benzema anh 2
Pha lập công của Benzema được ghi ở phút 64 của hiệp 2. Đây là tình huống số 9 người Pháp bật cao đánh đầu sau pha kiến tạo của Dani Carvajal bên cánh phải.
Benzema anh 3
Benzema tiếp tục cho thấy phong độ cao ở mùa giải năm nay. Anh đã có 5 bàn thắng, ngang bằng với người dẫn đầu danh sách dội bom là Gerard Moreno của VIllarreal.
Benzema anh 4

Bàn thắng của Benzema không chỉ đưa Real lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga sau 5 vòng đấu với 11 điểm, ngang bằng Athletic Bilbao, mà còn giải tỏa sức ép bủa vây lên HLV Zinedine Zidane. Hồi giữa tuần, đội bóng của nhà cầm quân người Pháp thảm bại 0-3 trước PSG tại Champions League.

Benzema anh 5
Ở trận này, "bom tấn" Eden Hazard thi đấu rất xông xáo. Ngôi sao người Bỉ nhiều lần đe dọa khung thành Sevilla. Cựu sao Chelsea đã có cơ hội ghi bàn, nhưng thủ thành Tomas Vaclik chơi quá xuất sắc khi cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của số 7 bên phía Real.
Benzema anh 6
Trong hiệp 1, Real còn tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về khung thành chủ nhà. Tuy nhiên, các pha dứt điểm cuối cùng của "Los Blancos" lại thiếu chính xác. Dù vậy, so với trận thua PSG, thầy trò Zidane thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều.
Benzema anh 7
Trận Sevilla gặp Real Madrid cũng là dịp HLV Julen Lopetegui gặp lại đội bóng cũ. Năm ngoái, Lopetegui được bổ nhiệm thay "Zizou" dẫn dắt Real. Chuỗi trận bết bát sau hơn 2 tháng làm việc tại Madrid khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị sa thải. Do đó, ở lần chạm trán "Los Blancos", ông Lopetegui rất khao khát phục thù.
Benzema anh 8
Cuộc đụng độ giữa hai đội diễn ra rất căng thẳng. Cầu thủ hai bên có nhiều tình huống vào bóng quyết liệt, dẫn đến trận đấu bị gián đoạn. Trọng tài chính phải rút ra 5 thẻ vàng cho cầu thủ của Sevilla và Real Madrid.

Sergio Ramos chỉ ra 4 cầu thủ khiến Real thất bại

Đội trưởng Sergio Ramos cho rằng Thibaut Courtois, Toni Kroos, Eden Hazard và Karim Benzema là lý do chính khiến Real chịu thua PSG.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images/AP

Bạn có thể quan tâm