Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema chi đậm để đính kim cương lên trái bóng

Chân sút chủ lực của Real Madrid chi đến 250.000 bảng để phủ kín bề mặt trái bóng với khoảng 72.000 viên kim cương.

Real chiêu mộ thành công Kovacic với giá 35 triệu euro

Tiền vệ tấn công Mateo Kovacic vừa gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo bản hợp đồng thời hạn sáu năm.

Tiền đạo người Pháp luôn nổi tiếng với sự chịu chơi cùng những thú vui có phần xa xỉ. Mới đây, trang TMZ Sport chia sẻ bức hình trái bóng được dát 72.000 viên kim cương từ Instagram của Dave Bling, một người thợ kim hoàn nổi tiếng của công ty đá quý DWS Jewelry. Theo Dave, đây là tác phẩm đặc biệt mà ngôi sao của Real Madrid đã đặt trước và lượng kim cương được sử dụng lên đến 1.250 carat.

“Benzema đã liên lạc với công ty chúng tôi và đặt hàng một trái bóng được phủ kín bằng kim cương. Anh ấy muốn tạo nên điểm nhấn cho căn nhà mới của mình”, Dave Bling chia sẻ.

Trái bóng được phủ đầy những viên kim cương lấp lánh được Benzema đặt hàng để trang trí cho ngôi nhà mới . Ảnh:
Trái bóng được phủ đầy những viên kim cương lấp lánh được Benzema đặt hàng để trang trí cho ngôi nhà mới. Ảnh: Bleacherreport.

Đây không phải lần đầu tiên Benzema khoe những tài sản giá trị của mình. Trước đó, cựu cầu thủ Lyon còn tự tay đăng bức hình lái siêu xe Bugatti Veyron trị giá hàng triệu đô la đến sân tập của Real Madrid. Ngoài ra, anh còn dính dáng đến bê bối tình cảm với ngôi sao ca nhạc đình đám Rihanna.

Tuyển thủ Pháp đang được liên hệ để chuyển đến Arsenal. Ngôi sao 27 tuổi từng tạo nên làn sóng tranh luận về tương lai của mình khi đăng bức hình trên máy bay kèm theo câu nói: “Hãy quên tất cả những gì đã qua”. Dòng chia sẻ của Benzema ngay lập tức dấy lên những tin đồn rằng anh sẽ rời sân Bernabeu để đầu quân cho một đội bóng tại Premier League.

Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez vừa chính thức tuyên bố Real sẽ không bán thêm bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè. “Karim Benzema sẽ ở lại Bernabeu, cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Mọi tin đồn trước đó đều sai sự thật”.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm