Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BenThanh Tourist Đà Nẵng tặng phí phỏng vấn visa cho khách mua tour Mỹ

Khách hàng sẽ có cơ hội được tặng chi phí phỏng vấn visa, vali du lịch chất lượng cùng giá ưu đãi khi mua tour Mỹ tại chi nhánh BenThanh Tourist Đà Nẵng.

BenThanh Tourist chi nhánh Đà Nẵng (98 đường 2/9, quận Hải Châu) đang tung ra đường tour khuyến mãi bờ Tây nước Mỹ, gồm điểm đến là các thành phố Los Angeles - San Diego - Las Vegas (khởi hành các ngày 21/3, 23/5) với giá chỉ từ 34,9 triệu đồng.

Đồng thời, du khách khi đăng ký tour Mỹ tại văn phòng của BenThanh Tourist chi nhánh Đà Nẵng còn nhận thêm các ưu đãi lớn như miễn phí phỏng vấn visa (tương đương 161 USD), miễn phí chặng bay quốc nội Đà Nẵng - TP.HCM/Hà Nội (khách hàng chỉ phải trả chi phí tour có trị giá như khởi hành trực tiếp từ Hà Nội và TP.HCM).

Tùy vào từng chương trình, khách hàng còn được tặng thêm vali du lịch BenThanh Tourist, vé tham quan bảo tàng hoặc các danh thắng du lịch nổi tiếng tại Mỹ.

Tại thị trường TP.HCM và Hà Nội, Mỹ luôn nằm trong top điểm đến được lựa chọn nhiều. Tuy nhiên, tại khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, Mỹ vẫn còn là điểm du lịch khá mới mẻ và bắt đầu được nhiều du khách chú ý.

Sau khi tổ chức thành công ngày hội tư vấn visa Mỹ tại văn phòng chi nhánh Đà Nẵng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, BenThanh Tourist đã triển khai kế hoạch phát triển đường tour Mỹ tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Đây là một trong những chiến lược mục tiêu của BenThanh Tourist năm nay, nhằm mang nước Mỹ đến gần hơn với khách hàng địa phương.

BenThanh Tourist Da Nang anh 3

Nước Mỹ mùa xuân có nhiều cảnh quan tươi đẹp.

Điểm mạnh của BenThanh Tourist là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu hồ sơ, thủ tục và các quy trình phỏng vấn visa Mỹ, đem đến tỷ lệ đậu cao. Bên cạnh đó, công ty sở hữu lượng lớn đối tác tại Mỹ, hỗ trợ cho việc thiết kế và lựa chọn các điểm đến hấp dẫn, khách sạn trung tâm, nhà hàng tốt... Điều này không chỉ làm cho các tour chỉn chu hơn, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giàu cảm xúc.

BenThanh Tourist Da Nang anh 4

Bảng giá các tour du lịch Mỹ khởi hành từ Đà Nẵng của BenThanh Tourist.

Với thế mạnh của mình, BenThanh Tourist tự tin mang nước Mỹ đến gần hơn với du khách miền Trung. Đây không chỉ là cơ hội du lịch Mỹ với giá tiết kiệm, mà còn để có những giá trị cộng thêm thiết thực nhất.

BenThanh Tourist CN Đà Nẵng

Địa chỉ: 98 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

ĐT: 02363561770

Website: www.benthanhtourist.com

Fanpage: BenThanh Tourist Đà Nẵng

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm