Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benteke tự tin giúp Liverpool thăng hoa

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng của Liverpool trước Bournemouth, tiền đạo người Bỉ hy vọng sẽ tiếp tục lập công để mang về những trận đấu thành công tiếp theo cho The Kop.

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại pháo đài Anfield, tiền đạo người Bỉ ghi lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng bàn thắng đem lại chiến thắng cho Liverpool. Sau pha dàn xếp phạt góc đầy toan tính, Benteke di chuyển nhanh và dứt điểm tự tin hạ gục thủ thành Boruc.

“Thật tuyệt vời khi ra mắt người hâm mộ tại sân nhà bằng bàn thắng giúp đội bóng có được 3 điểm”, Benteke hào hứng chia sẻ.

Theo Benteke, Liverpool đang có một khởi đầu khá tốt khi toàn thắng 2 trận đầu tiên và anh cùng những đồng đội mới sẽ luyện tập thật chăm chỉ để duy trì phong độ này. “Tôi rất vui vì đang dần hòa nhập với đội bóng mới và sẽ nỗ lực chứng tỏ bản thân mình tại đây”, cựu cầu thủ CLB Aston Villa khẳng định.

Benteke hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Thế nhưng, 2 chiến thắng mở màn của Liverpool vẫn chưa mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Giống như trận đấu với Stoke City, Liverpool của Brendan Rodgers vẫn chưa vận hành trơn tru trước đội bóng mới lên hạng Bournemouth. “Thật vui vì chúng tôi có thêm 3 điểm và 1 trận giữ sạch lưới. Dẫu vậy, Bournemouth cũng đã nhiều lần làm chúng tôi khốn đốn”, trung vệ Martin Skrtel chia sẻ.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định Liverpool đã trở lại cuộc đua giành ngôi vô địch, những bản hợp đồng mới như Firmino, Benteke vẫn cần thêm thời gian để có phong độ tốt nhất dưới màu áo mới. Cuối tuần này “Lữ đoàn đỏ” sẽ hành quân đến sân Emirates, một thử thách hoàn toàn khác biệt so với Stoke City hay Bournemouth trong hoàn cảnh Arsenal cũng đang rất cần chiến thắng để tìm lại mình.

Tân binh giúp Liverpool lọt top 3 sau chiến thắng 1-0

Liverpool đánh bại Bournemouth với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0 ở trận đấu muộn vòng 2 Premier League. Họ là một trong 4 đội toàn thắng tính đến lúc này.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm