Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benitez không sợ bị sa thải

Thất bại trước Newcastle lấy đi sự kiên nhẫn của tỷ phú Abramovich dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Đến lúc HLV Benitez cần thu xếp hành lý cho một ngày rời Stamford Bridge.

Benitez không sợ bị sa thải

Thất bại trước Newcastle lấy đi sự kiên nhẫn của tỷ phú Abramovich dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Đến lúc HLV Benitez cần thu xếp hành lý cho một ngày rời Stamford Bridge.

Trong vòng một tuần, Chelsea trải qua hai trận đấu gây thất vọng khi hòa Reading 2-2, thua Newcastle 2-3, và CĐV The Blues thực sự chán nản với màn trình diễn của đội bóng con cưng. Thất bại trước Newcastle đã đi quá sự chịu đựng của người hâm mộ. Làn sóng phản đối nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở Stamford Bridge ngày càng lớn. Trước đó, một CĐV lâu năm của Chelsea đã kêu gọi CLB sa thải HLV Benitez.

HLV Benitez không quá lo lắng cho tương lai của mình ở Stamford Bridge.

Chuyện đó sớm muộn cũng sẽ xảy ra, nhưng điều quan trọng là CLB thành London cần thời gian để tìm một nhà cầm quân phù hợp. Hợp đồng giữa chiến lược gia 52 tuổi này với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa. Nhưng lúc này nhiều CĐV The Blues đang thắc mắc liệu tỷ phú Abramovich có sa thải Rafael Benitez trước thời điểm trên hay không?

Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đã khép lại, và các CLB đã ổn định về ban huấn luyện và đội hình thi đấu, thì khả năng một nhà cầm quân từ bỏ đội bóng của mình để đến với Chelsea là rất thấp. Điều đó đồng nghĩa với việc CĐV của đội chủ sân Stamford Bridge cần phải chờ thêm một vài tháng nữa.

Còn với HLV Benitez, ông tỏ ra không quá lo lắng cho tương lai của mình ở Stamford Bridge. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Đội bóng đã không kiểm soát được trận đấu này. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi. Khi David Luiz, Eden Hazard, John Obi Mikel và Victor Moses trở lại, đội bóng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn”.

Chiến lược gia 52 tuổi này chia sẻ thêm: “Khi có phong độ tốt, chúng tôi sẽ đánh bại được bất cứ đối thủ nào. Đội bóng hiện vẫn có tinh thần thi đấu rất tốt, và tôi tin Chelsea có thể kết thúc mùa giải trong Top 3”. Phát biểu trên cho thấy HLV Benitez không hề lo sợ trước cảnh bị sa thải. Sau tất cả những gì xảy ra ở Stamford Bridge trong 2 tháng qua, ông vẫn hy vọng được tỷ phú Abramovich tiếp tục tin cậy trong việc dẫn dắt The Blues.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm