Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện Thẩm mỹ JW tặng hoa hồng mạ vàng 24k cho khách nữ dịp 8/3

Sự trẻ trung, xinh đẹp chính là món quà vô giá mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn có được. Có lẽ vì thế, dịp 8/3 trở thành cơ hội vàng để một nửa thế giới đi tân trang nhan sắc.

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Với đặc thù công việc và cuộc sống, chị em luôn bận rộn và ít có thời gian quan tâm, chăm chút cho bản thân.

Ngành làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ ra đời được xem như “cứu cánh” giúp chị em có cơ hội biến hóa bản thân trở nên ấn tượng và ưa nhìn hơn. Thấu hiểu được điều này, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng đã đưa ra những chương trình khuyến mãi lớn nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, với mong muốn chị em phụ nữ nào cũng đẹp và rạng ngời. Đăng ký nhận voucher tặng 8/3 từ JW tại đây.

Benh vien tham my JW anh 1
Làm đẹp luôn là nguyện vọng chính đáng của chị em phụ nữ.

Cụ thể từ 1/3 đến hết 8/3, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang đến nhiều ưu đãi sốc như: tặng hoa hồng mạ vàng 24k cho khách hàng nữ; giảm 10% tất cả dịch vụ thẩm mỹ; giảm ngay 500.000 đồng cho khách hàng đi cùng người thân; giảm 20-50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trẻ hóa và làm đẹp vùng kín.

Benh vien tham my JW anh 2
Nhận quà tặng độc đáo cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đặc biệt hơn, chị em đến tư vấn và làm đẹp trong ngày 8/3 sẽ được xoay vòng quay may mắn với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: voucher giảm 50% tẩy trắng răng; voucher giảm 35% bọc răng sứ; voucher giảm cạo vôi răng; voucher giảm 50% các dịch vụ như chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ; tặng kèm quà lưu niệm độc đáo từ JW. Đăng ký khuyến mãi tại đây.

Benh vien tham my JW anh 3
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại số 44 -46-48-50 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP.HCM.

Là bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, thương hiệu thẩm mỹ JW đang thay đổi cuộc đời và nhan sắc cho hàng nghìn khách hàng với đa dạng các loại hình dịch vụ như: thẩm mỹ, chăm sóc da, nha khoa... Những người phụ nữ thông minh luôn biết cách làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Chọn JW chính là lựa chọn thông minh giúp phái đẹp có được vẻ ngoài ấn tượng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm