Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện ở Nga cháy, 21 người chết

Ít nhất 21 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương khi một bệnh viện thần kinh ở miền Trung nước Nga cháy hôm 12/12.

Lực lượng cứu hỏa dập lửa tại bệnh viện thần kinh trong làng
Lực lượng cứu hỏa dập lửa tại bệnh viện thần kinh trong làng Alferovka. Ảnh: RT

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một bệnh viện thần kinh ở vùng Voronezh tại miền Trung nước Nga hôm 12/12. Mái của bệnh viện sập trong vụ cháy.

"Lực lượng cứu hộ đã thấy 19 thi thể tại hiện trường. Hai người chết trong bệnh viện. Chúng tôi đang tìm hai người mất tích", Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga thông báo với RIA Novosti.

Khoảng 70 bệnh nhân và ít nhất 4 nhân viên y tế ở trong bệnh viện khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Ít nhất 29 bệnh nhân nằm liệt giường hoặc chỉ có thể vận động hạn chế.

Theo lực lượng cứu hộ, họ chỉ kịp đưa 57 bệnh nhân rời khỏi tòa nhà. Hơn 20 người phải vào bệnh viện do các vết thương và hai người trong số họ thiệt mạng.

Bệnh viện thần kinh nằm trong làng Alferovka, nơi hơn 700 người sống và cách thành phố Voronezh khoảng 230 km. Giới chức tin rằng hỏa hoạn bùng phát do chập điện.

"Chúng tôi cũng không loại trừ khả năng sự bất cẩn của con người trong việc xử lý hỏa hoạn là nguyên nhân của thảm kịch", một người phát ngôn của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga nói.

Linh Phong

Bạn có thể quan tâm