Ngày 3/6, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 (số 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) sẽ công bố tái cấu trúc thương hiệu và bộ nhận diện mới, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện đa khoa chuyên ngành mắt hàng đầu Việt Nam, với năng lực khám, điều trị hầu hết ca bệnh khó và phức tạp.
Chiến lược tái cấu trúc thương hiệu được Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 thực hiện nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập (21/4/2022) nhằm đánh dấu cột mốc phát triển mới và khẳng định cam kết với bệnh nhân.
Mắt Hà Nội 2 nỗ lực đổi mới và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân. |
Dịp này, bệnh viện cũng đưa ra tuyên ngôn mới: “Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đa khoa chuyên ngành mắt quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện có khả năng điều trị chuyên sâu và toàn diện bệnh lý về mắt, tận tâm mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và kiến tạo thế hệ nhân tài cho ngành nhãn khoa Việt Nam”.
Từ ý kiến bệnh nhân và dựa trên tôn chỉ hoạt động, Mắt Hà Nội 2 đưa ra hai định hướng tính cách thương hiệu quan trọng. Trong đó, tính cách “người hùng” thể hiện ở năng lực khám, điều trị hầu hết bệnh lý thuộc lĩnh vực nhãn khoa; sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu; trang thiết bị y tế tiên tiến, sánh ngang nhiều bệnh viện lớn toàn cầu.
Tính cách “người chăm sóc” đến từ đội ngũ y bác sĩ hết mình vì bệnh nhân, sẵn sàng hy sinh. Tính cách này thể hiện rõ trong giai đoạn cả nước gồng mình chống dịch Covid-19. Mắt Hà Nội 2 là đơn vị tiêu biểu trong chiến dịch tiêm chủng của Hà Nội. Đội ngũ nhân viên bệnh viện thực hiện lời kêu gọi “4 tại chỗ” để phục vụ bệnh nhân và chiến dịch tiêm chủng toàn dân kéo dài hàng tháng.
Bên cạnh đó, bệnh viện còn là cái nôi đào tạo hàng trăm bác sĩ, cử nhân cho ngành nhãn khoa Việt Nam và đang là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội. Bệnh viện cũng hợp tác Bệnh viện Mắt Trung ương, các bệnh viện mắt đối tác tại Nhật Bản, Pháp để đào tạo và nâng cao trình độ cho y bác sĩ, đồng thời tiếp thu phương pháp điều trị nhãn khoa tiến bộ cho Việt Nam.
Năm 2018, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vinh danh “Doanh nghiệp nhân ái”. |
Bà Phạm Thị Chi - Tổng giám đốc bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - bày tỏ niềm tự hào khi Mắt Hà Nội 2 là một trong những bệnh viện mắt tư nhân hàng đầu Việt Nam.
“Chúng tôi sẵn sàng bước sang giai đoạn mới, vươn mình trở thành bệnh viện nhãn khoa ngang tầm đơn vị y tế lớn trên thế giới, sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh khó từ nước ngoài”, bà nói thêm.
Nhân dịp công bố bộ nhận diện mới, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình từ thiện “Mắt sáng 2022”, với mục tiêu phẫu thuật miễn phí và thay mắt giả cho 20 bệnh nhân; thay thuỷ tinh thể cho 20 bệnh nhân; khám mắt và đào tạo chăm sóc mắt miễn phí cho 1.000 người cao tuổi, 2.000 học sinh và 100 giáo viên. Tổng giá trị chương trình dự kiến khoảng 1 tỷ đồng.
Bệnh viện bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký đợt I từ 1/6 đến 31/7. Các cá nhân và tổ chức có nhu cầu có thể liên hệ 1900277227 hoặc email tuvan@mathanoi2.vn. Độc giả tham khảo tại đây.
Trong logo mới của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, tính cách “người hùng” được thể hiện ở màu cam, tượng trưng cho nhiệt huyết, năng lượng tích cực trong nghiên cứu khoa học, đổi mới và bắt kịp tiến bộ ngành nhãn khoa thế giới. Tính cách “người chăm sóc” thể hiện ở màu xanh mòng két, tượng trưng cho sự bình yên, tinh tế, có chiều sâu về chuyên môn và mang giá trị tốt nhất cho bệnh nhân.
Logo mới của Mắt Hà Nội 2 lấy cảm hứng từ hai giọt nước đan xen, thể hiện sự chữa lành; khi ghép nối tạo thành biểu tượng con mắt tượng trưng cho ngành nhãn khoa, cũng là sự gắn kết giữa bệnh viện với bệnh nhân.
Bình luận