Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bệnh viện JW ưu đãi 40% tất cả dịch vụ làm đẹp đón xuân

Nhân dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch, Bệnh viện JW áp dụng chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi 40% tất cả dịch vụ làm đẹp cho khách hàng.

Cả năm dài làm việc vất vả, cuối năm tự thưởng cho mình một chút là tâm lý chung của rất nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Những ngày lễ, Tết chính là cơ hội để gặp gỡ người thân, bạn bè, bởi thế ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, trẻ trung và nhận thật nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Benh vien tham my JW Han Quoc chi nhanh Viet Nam anh 1

Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trong thời điểm cuối năm, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhằm giúp các bạn nữ thoải mái lựa chọn và tiếp cận những công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay.

Benh vien tham my JW Han Quoc chi nhanh Viet Nam anh 2

Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn thể hiện sự tri ân đến hàng triệu khách hàng đã dành sự ủng hộ cho thương hiệu JW, cũng như hy vọng mang đến một năm mới ấm cúng, an lành và nhiều niềm vui.

Cụ thể chương trình ưu đãi như sau: tặng ngay 15 triệu đồng cho khách hàng phẫu thuật gọt mặt, hô móm; tặng 200 USD cho các khách hàng sử dụng dịch vụ nâng ngực, ưu đãi đến 40% cho các dịch vụ nha khoa; giảm đến 30 % cho dịch vụ chăm sóc da và skincare và ưu đãi đến 15% cho rất nhiều dịch vụ khác.

Hiện nay, phái đẹp không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí cũng như thời gian để sang các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến, mà có thể tiếp cận các công nghệ làm đẹp hiện đại, được cập nhật trực tiếp từ Hàn Quốc theo mô hình nhượng quyền về thương hiệu tại Việt Nam.

Phụ nữ Việt giờ đây có thể tự tin làm đẹp một cách dễ dàng với chi phí tiết kiệm hơn và đảm bảo an toàn. Dưới đây là những phương pháp thẩm mỹ mới được các chuyên gia đánh giá cao.

Công nghệ nâng mũi S-line Demoderm mang đến chiếc mũi có độ cong mềm mại, dáng cao ráo, thanh tú dành cho người có da mũi mỏng, mũi từng bị biến chứng, đồng thời phòng chống được các nguy cơ lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi.

Benh vien tham my JW Han Quoc chi nhanh Viet Nam anh 3

Phẫu thuật hàm hô toàn diện giúp xử lý vấn đề hô móm do hàm hiệu quả, giúp khớp cắn lý tưởng chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất mà không cần niềng răng.

Benh vien tham my JW Han Quoc chi nhanh Viet Nam anh 4

Công nghệ gọt mặt V-line tác động đa chiều thu gọn 3 điểm mấu chốt là góc xương hàm, xương cành ngang và vùng xương cằm, thay vì chỉ gọt xương hàm ở các phương pháp cũ, nâng cao hiệu quả với đường nét V-line hoàn chỉnh.

Kỹ thuật Midface ba trong một, lấy lượng mỡ thừa vùng mi dưới, bên cạnh đó nâng cơ gò má, giảm rãnh nhăn ở mũi và miệng mang đến gương mặt tươi trẻ, duyên dáng hơn.

Benh vien tham my JW Han Quoc chi nhanh Viet Nam anh 5

Công nghệ nâng ngực túi Nano chip: túi Nano chip sở hữu bề mặt Nano 8.000 tiếp điểm/cm2 giúp tăng khả năng bám dính, cấu tạo vỏ 7 lớp và con chip y khoa an toàn, bảo vệ quyền lợi của khách hàng tối đa.

Độc giả xem thêm các chương trình ưu đãi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

Website: http://thammyhanquoc.vn/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-khuon-mat/phau-thuat-ham-ho.html

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm