Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben White vẫn từ chối lên tuyển Anh

HLV tạm quyền Lee Carsley tiết lộ lý do ông không điền tên Ben White vào danh sách tuyển Anh trong đợt tập trung tháng 9 này.

Ben White cảm thấy bị thiếu tôn trọng ở tuyển Anh.

"Theo những gì tôi biết, Ben White không muốn nhận thông tin hay liên lạc gì từ tuyển Anh trong đợt tập trung tháng 9 này", HLV Carsley chia sẻ với báo chí, khi được hỏi về lý do Ben White vẫn vắng mặt ở "Tam sư".

"Không có ai nói chuyện được với cậu ta. Đó là quyết định của cậu ta", HLV Carsley tiết lộ thêm về Ben White. Ngôi sao của Arsenal là một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu ở Ngoại hạng Anh hiện tại, nhưng anh xảy ra mâu thuẫn với trợ lý Steve Holland ở World Cup 2022.

Telegraph tiết lộ ngôi sao Arsenal yêu cầu rời tuyển Anh ngay khi World Cup 2022 diễn ra, sau khi Holland có ý làm bẽ mặt hậu vệ này.

Ben White sau đó từ chối lên tuyển Anh trong đợt tập trung tháng 3 năm nay. HLV Gareth Southgate từng thừa nhận việc Giám đốc Thể thao Arsenal, Edu Gaspar, gọi điện cho ông "thông báo việc Ben White không muốn được triệu tập lần này".

Sau khi Gareth Southgate và trợ lý Holland chia tay "Tam sư" sau Euro 2024, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) hy vọng Ben White suy nghĩ lại. Tuy nhiên, nếu chia sẻ của HLV Carsley là đúng sự thật, hậu vệ Arsenal chưa có ý định trở lại "Tam sư".

HLV Pochettino muốn làm nên lịch sử tại Mỹ

Sáng 11/9 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Mỹ (USSF) thông báo việc Mauricio Pochettino trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam nước này.

Harry Kane lập kỷ lục

Rạng sáng 11/9, Kane ghi 2 bàn giúp tuyển Anh đánh bại Phần Lan 2-0 ở vòng bảng UEFA Nations League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm