Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong trạm sạc nhanh có bể bơi của Tesla

Khách hàng đến một trạm sạc nhanh tại Đức của Tesla có thể bơi miễn phí. Ý tưởng này ra đời khi châu Âu đang hứng chịu cái nóng kỷ lục.

tram sac nhanh anh 1

Theo Forbes, hãng xe điện Tesla đã xây bể bơi tại một trạm sạc nhanh (Supercharger) ở Đức. Khách hàng có thể bơi miễn phí khi chờ xe sạc đầy pin.

tram sac nhanh anh 2

Bể bơi ở trạm sạc nhanh của Tesla đi theo xu hướng mang tới trải nghiệm hấp dẫn xung quanh các sản phẩm. Ngoài bể bơi, trạm sạc nhanh của hãng xe điện còn có những dịch vụ thu phí khác gồm phòng chờ với các trò chơi điện tử, quán cà phê và cửa hàng tạp hóa.

tram sac nhanh anh 3

Theo những thông tin do kênh YouTube Tesla Welt Podcast thu thập, bể bơi này sử dụng một container khổ lớn được tái chế để đựng nước. Bể bơi có thể di chuyển và đậy lại.

tram sac nhanh anh 4

4 khách có thể sử dụng bể bơi cùng lúc và chỉ được dùng trong 10 phút. Hồ bơi sẽ mở cửa từ thứ năm đến Chủ nhật trong khoảng thời gian 14h-19h.

tram sac nhanh anh 5

Ý tưởng của Tesla ra đời khi châu Âu đang hứng chịu đợt nắng nóng kỷ lục. Nhiều người dân phải sơ tán, thậm chí tử vong vì nhiệt độ quá cao.

tram sac nhanh anh 6

CEO Tesla từng nói về việc xây thêm công viên giải trí tại các nhà máy của Tesla, hay biến những trạm sạc nhanh thành rạp chiếu phim ngoài trời. Không nhiều khách hàng của Tesla có sẵn đồ bơi hay khăn tắm khi đang di chuyển trên đường. Nhưng ý tưởng này cho thấy hãng cũng quan tâm đến trải nghiệm của người tiêu dùng.

tram sac nhanh anh 7

Tesla không phải hãng duy nhất cung cấp những dịch vụ bổ sung cho người tiêu dùng. Ngày càng nhiều thương hiệu như công ty bán lẻ Sur La Table và Depot đang tìm cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Lợi nhuận Toyota lao dốc

Chi phí sản xuất tăng cao, tình trạng thiếu hụt chip và các đợt phong tỏa ở Trung Quốc đã giáng đòn mạnh lên hãng sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới.

Cha đẻ Elon Musk không tự hào về con trai

Cha đẻ của tỷ phú giàu nhất thế giới cho biết ông không tự hào về con trai. Hai cha con được cho là có nhiều bất hòa trong cuộc sống.

Giá dầu thế giới trở lại đà tăng

Nỗi sợ suy thoái và lo ngại về nguồn cung eo hẹp thay nhau chi phối thị trường dầu. Hiện, giá dầu trở lại đà tăng sau khi rủi ro suy thoái giảm bớt, nguy cơ khan hiếm tăng lên.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Minh Châu

Ảnh: Tesla Welt Podcast

Bạn có thể quan tâm