Cách trung tâm thủ đô Adelaide, Australia khoảng 10 phút lái xe, siêu thị Frewville Foodland vừa giành giải thưởng nhà bán lẻ quốc tế xuất sắc nhất năm do Liên minh Grocers Độc lập (IGA) tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ. |
Giải thưởng này dựa trên những đánh giá về các mặt như sự sáng tạo, độ đa dạng của các sản phẩm, phương pháp quản lý và chất lượng phục vụ của các siêu thị trên toàn thế giới. |
“Chúng tôi muốn Frewville Foodland không chỉ là một siêu thị. Đó là một môi trường thú vị. Chúng tôi đã rất cố gắng trong việc cạnh tranh với các đối thủ”, Spero Chapley, Giám đốc của công ty gia đình Commercial Retail Group (CRG) – công ty sở hữu Frewville Foodland, nói.
|
Siêu thị này có các buổi nhạc sống được tổ chức mỗi ngày, những chiếc bánh nướng theo kiểu châu Âu nóng hổi trong lò và một khu vực chứa đầy các loại pho mát. |
“Tôi nghĩ chúng tôi sở hữu tất cả những điều sáng tạo bởi chúng tôi đang cố gắng làm hài lòng các khách hàng. 20 nghệ sĩ dương cầm thường tới và biểu diễn trong siêu thị. Những khách hàng thích điều đó. Mọi người cố gắng mang lại cảm giác châu Âu tại nơi này”, đại diện của Frewville Foodland nói. |
Bên ngoài siêu thị,
Frewville Foodland cũng sở hữu một nhà bếp riêng và một cửa hàng cà phê, Mr.Smith’s, cùng một danh sách đa dạng các món ăn châu Á thường chỉ được tìm thấy trong khu phố Tàu. |
Nick Chapley là ông chủ của siêu thị vừa dành giải siêu thị tốt nhất thế giới năm 2016. |
"Chúng tôi chiến thắng nhờ tập trung vào chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi muốn đem đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất", Con Sciacca, Giám đốc điều hành của Frewville Foodland, chia sẻ. |