Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong phòng trưng bày thương hiệu Longines tại trung tâm TP.HCM

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Longines khai trương phòng trưng bày tại TP.HCM. Đây sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng thuận tiện tham quan, mua sắm.

Tọa lạc tại Grand Hotel Sài Gòn, boutique concept mới của Longines mang đến không gian độc đáo, tri ân sự sáng tạo và lịch sử của thương hiệu.

Đồng hồ Longines - hơn 190 năm làm nên huyền thoại

Được thành lập năm 1832 tại Thụy Sĩ, trải qua hơn 190 năm phát triển, thương hiệu Longines dần chiếm lĩnh thị trường chế tác thủ công nhờ sự tỉ mỉ, đề cao chi tiết trong từng chiếc đồng hồ.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm bộ đếm thời gian cho các giải vô địch thể thao thế giới và là đối tác của nhiều liên đoàn thể thao quốc tế, Longines đã tạo dựng được mối liên kết vững chắc và lâu đời với giới thể thao trong nhiều thập kỷ.

Longines nổi tiếng với hoạt động chế tác các dòng đồng hồ sang trọng, đồng thời cũng là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới về đồng hồ - Swatch Group. Thương hiệu với biểu tượng đồng hồ cát có cánh sở hữu hệ thống hàng nghìn điểm bán hàng có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, boutique concept mới của Longines được đặt ở Grand Hotel Sài Gòn trên đường Đồng Khởi - một trong những con đường nổi tiếng bậc nhất về mua sắm tại TP.HCM. Đây là nơi đưa khách hàng hòa mình vào thế giới của Longines để khám phá nhiều khía cạnh nổi bật của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới.

Chiêm ngưỡng dòng chảy hơn 190 năm tại boutique concept mới

Nội thất phòng trưng bày mới khai trương được thiết kế kết hợp khéo léo giữa nhiều chất liệu và những gam màu trang nhã, tạo nên sự tinh tế nhưng không kém phần tiện nghi. Khu vực nổi bật phía ngoài trưng bày bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Ngay khi bước vào phòng trưng bày, khách khách hàng sẽ lập tức bị thu hút bởi khu vực tiếp tân với chất liệu nhôm xước mang phong cách trẻ trung, hiện đại, gợi nhắc đến cánh máy bay - chất liệu biểu tượng của ngành hàng không. Từng chi tiết thiết kế đều thể hiện mạnh mẽ cá tính đặc trưng của Longines: Thanh lịch, truyền thống và hiệu suất.

Một điểm sáng tại Longines Boutique là khu vực Discovery Wall - nơi khách hàng có thể khám phá đầy đủ các dòng đồng hồ của Longines cũng như lịch sử nổi bật của thương hiệu suốt gần 2 thế kỷ qua.

Boutique concept mới cũng dành khu vực chuyên biệt cho dịch vụ bảo hành, bảo trì đồng hồ. Với The Watchmaker Bar, đồng hồ của khách hàng được cẩn thận chăm sóc bởi những người thợ lành nghề của Longines. Đây vừa là bảo chứng cho chất lượng, đồng thời khẳng định từng chiếc đồng hồ Longines trên cổ tay khách hàng là minh chứng cho lịch sử lâu đời của thương hiệu.

Longines anh 5

Đại diện thương hiệu cùng khách mời tại buổi khai trương boutique concept.

Ông Matthias Breschan - CEO Longines - bày tỏ niềm hân hoan với sự kiện khai trương boutique concept mới tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một chương mới quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam.

“Boutique concept mới này là sự cam kết của Longines về chuyên môn chế tác đồng hồ và độ chuẩn xác, mang đến một không gian nơi khách hàng có thể khám phá bề dày lịch sử của thương hiệu trong khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ trang nhã của chúng tôi. Chào mừng đến với thế giới của Longines", ông Matthias Breschan nói.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm