Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong penthouse triệu USD của cựu ngoại trưởng Mỹ

Chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi đăng bán, 2 penthouse của cựu Ngoại trưởng Mỹ George Shultz đã được bán với giá 29 triệu USD, mức cao nhất San Francisco trong 11 năm.

bat dong san My anh 1

2 căn penthouse của cựu Ngoại trưởng Mỹ George Shultz vừa được bán với giá 29 triệu USD và không thể xác định người mua. Đây là nơi ông từng tiếp đãi nhiều chính trị gia và các vị chức sắc. Ảnh: R. BRAD KNIPSTEIN.

bat dong san My anh 2

Theo đại diện công ty môi giới bất động sản Compass, đây là 2 căn penthouse thông tầng liền kề tại tòa Summit, khu phố Russian Hill (San Francisco). Kể từ khi niêm yết, bất động sản này đã nhận được nhiều sự chú ý và lời đề nghị. Ông Gregg Lynn tại Sotheby’s International Realty - đại diện bên mua - cho biết với mức giá 29 triệu USD, đây là thương vụ đắt giá nhất quận San Francisco từ năm 2011 đến nay. Ảnh: R. BRAD KNIPSTEIN.

bat dong san My anh 3

2 căn penthouse có tổng diện tích khoảng 966 m2, với cầu thang xoắn ốc ấn tượng và cửa kính kịch trần. Thiết kế này giúp cho căn hộ có tầm nhìn toàn cảnh, còn phòng khách cao gấp đôi bình thường. Ảnh: R. BRAD KNIPSTEIN.

bat dong san My anh 4

Trong 2 căn penthouse, căn phía bắc có diện tích hơn 500 m2 với thiết kế 3 phòng ngủ được sử dụng làm nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt. Ảnh: R. BRAD KNIPSTEIN.

bat dong san My anh 5

Trong khi đó, căn phía nam là nơi cựu ngoại trưởng tiếp khách và giải trí. Suốt những năm qua, ông Shultz đã đón tiếp nhiều vị lãnh đạo, bao gồm cựu Ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair. Ảnh: BRIAN KITTS.

bat dong san My anh 6

Ngoài ra, mỗi căn penthouse còn có một ban công lớn với tầm nhìn trải dài từ Cầu qua vịnh San Francisco-Oakland tới Cầu Cổng Vàng. 2 căn penthouse được nối với nhau bằng hành lang dài. Ảnh: R. BRAD KNIPSTEIN.

Bên trong dinh thự 70 triệu USD ở khu nhà giàu Mỹ

Dinh thự rộng hơn 240.000 m2 tại thành phố Aspen đắt đỏ của Mỹ đang được chủ nhân rao bán với giá 70 triệu, tăng 30 triệu USD so với giá mua hồi năm ngoái.

Biệt thự của cặp sao truyền hình Mỹ tăng giá gấp đôi sau 8 năm

Năm 2016, cặp vợ chồng diễn viên loạt phim hài "How I met your mother" mua một căn biệt thự với giá 7,95 triệu USD. Sau 8 năm, họ có thể lãi gấp đôi.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Hằng Nga

Bạn có thể quan tâm