Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong nơi tổ chức cưới như cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh

Là ngôi sao giàu thứ 5 của showbiz Hoa ngữ, không có gì ngạc nhiên khi tài tử 38 tuổi chi đậm cho đám cưới với mỹ nhân Hong Kong.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chọn Trung tâm triển lãm Thượng Hải làm nơi tổ chức lễ cưới diễn ra ngày 8/10.
Căn phòng nơi chứng kiến giây phút trọng đại của cặp đôi nổi tiếng rộng 46m và dài 84m, đảm bảo đủ sức chứa tới hàng ngàn khách mời.
Một lực lượng lớn người lo tổ chức đã được huy động để biến không gian bên trong triển lãm thành một cung điện nguy nga - đúng với chủ đề cổ tích yêu thích của cô dâu.
Cận cảnh sân khấu chính.
Hoa sẽ được phủ đầy sân khấu.
Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có thể gọi là "đám cưới thế kỷ" bởi quy mô hoành tráng từ tổ chức cho tới khách mời. Có lẽ khó có sự kiện nào lại quy tụ nhiều người nổi tiếng ở khắp các lĩnh vực như đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.
Đồ dùng tại tiệc cưới được cô dâu - chú rể đặt làm riêng, in ký tự "ah" - viết tắt tên của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - cùng ngày cưới.
Phía bên ngoài, lực lượng an ninh dựng rào chắn đen che toàn bộ khu vực nơi diễn ra lễ cưới.
Trung tâm triển lãm Thượng Hải nhìn từ bên ngoài ở thời điểm ban ngày và ban đêm.
Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi. 
19h tối ngày 8/10 lễ cưới chính thức mới diễn ra nhưng không khí chuẩn bị đã tấp nập suốt mấy ngày nay. 

Những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ vẫn đang đổ về Thượng Hải để dự đám cưới. Phần lớn khách mời ở tại khách sạn 5 sao Portman, đối diện nơi diễn ra tiệc cưới. Ngoài ra, một số vị khách lưu trú tại các khách sạn hạng sang khác như Four Seasons, Shangri-La...
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình 6 năm. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh cho biết sau khi kết hôn, anh sẽ tập trung vào những công việc phía sau máy quay để dành thời gian cho gia đình.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm