Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong ngôi nhà mini được trang bị dày đặc công nghệ

Nhà thông minh mini Cube Two của Nestron sử dụng vật liệu tái chế, tích hợp nhiều công nghệ hữu ích tạo nên không gian sống hiện đại.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 1

Với kích thước khoảng 26 m2, Nestron Cube Two có thiết kế dạng module. Theo Design Milk, ngôi nhà được tích hợp nhiều công nghệ nhằm tối ưu trải nghiệm sống, trang bị đầy đủ hệ thống điện, nước và ánh sáng.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 2

Tuy có kích thước tương đương một căn hộ cho khách (ADU), Cube Two trang bị nhiều tiện nghi với thiết kế hiện đại, phù hợp cho 4 người. Vỏ của Cube Two sử dụng chất liệu thép mạ kẽm, có thể chịu nhiệt độ khắc nghiệt và thiên tai.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 3

Nội thất bên trong Cube Two được thiết kế tối giản, phù hợp với đường nét bo tròn của căn nhà để tối đa hóa không gian. Người mua có thể chọn lắp thêm nội thất và thiết bị khi mua nhà, trải dài từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, quầy bar, phòng tắm với hệ thống đèn LED nhiều màu, rèm cửa tự động, dàn âm thanh, cửa khóa và camera thông minh.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 8

Với đa số tiện nghi có sẵn trong phiên bản tiêu chuẩn, Nestron cho biết người mua chỉ cần dọn vào là có thể ở ngay. Theo nhà sản xuất, Cube Two có thể tăng 15% không gian sử dụng so với nhà thông thường.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 9

Ngôi nhà công nghệ của Nestron có giếng trời ở phòng khách và phòng ngủ để đón ánh sáng tự nhiên. Bố cục và nội thất đơn giản giúp Cube Two như một studio thu nhỏ.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 10

Người mua Nestron Cube Two có thể lựa chọn lắp thêm hệ thống điện năng lượng Mặt Trời, dùng cho một số thiết bị như máy sưởi sàn nhà, toilet thông minh, gương thông minh và máy lạnh để giảm khí thải môi trường.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 11

Công ty thiết kế nhà mini đến từ Singapore cho biết 90% vật liệu xây dựng Cube Two được tái chế, môi trường kiểm soát trong nhà máy chỉ sử dụng 1% lượng nước so với quy trình xây nhà truyền thống, giúp hạn chế chất thải và bụi bẩn.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 12

Giá bán khởi điểm của Nestron Cube Two là 59.000 USD, bảo hành kết cấu trong 50 năm, có thể giao hàng trên toàn thế giới (thời gian từ 30-45 ngày).

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 13

Theo Business Insider, xu hướng mua nhà mini trở nên phổ biến hơn khi đại dịch bùng phát. Sau thành công của Cube Two, Nestron còn cung cấp phiên bản Cube Two X với diện tích lớn hơn (khoảng 35 m2) để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 14

Tương tự những mẫu nhà mini khác của Nestron, Cube Two X có thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng khoa học viễn tưởng và tàu vũ trụ. Ngôi nhà có 2 tùy chọn với một phòng ngủ (cho 3 người) hoặc 2 phòng ngủ (cho 4 người).

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 15

Ngoài phòng ngủ, Cube Two X còn có một lối vào, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng tắm và cửa sổ lớn tạo cảm giác rộng rãi. Chất liệu làm nên Cube Two X có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ben trong nha thong minh mini cua Nestron anh 16

Nestron cũng mang đến nhiều tùy chọn nội thất phù hợp với ngôn ngữ thiết kế của Cube Two X. Những thiết bị điện tử đều được kết nối với trợ lý ảo. Phiên bản này có giá từ 98.000 USD.

Loạt TV vừa ra mắt tại CES 2022

Bên cạnh xe hơi hay laptop, TV cũng là thiết bị được chờ đón tại triển lãm điện tử CES 2022 với các model kích thước lớn, nhiều công nghệ mới.

Phúc Thịnh

Ảnh: Nestron

Bạn có thể quan tâm