Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong hôn lễ Bùi Tiến Dũng và vợ người mẫu

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova làm đám cưới lẫn tiệc mời khách ngày 22/5. Hôn lễ chỉ có khoảng 30 khách mời thân thiết.

hon le cua Bui Tien Dung Dianka Zakhidova anh 1

Sáng 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova tổ chức hôn lễ. Sau đó, hai người tổ chức tiệc mời bạn bè, quan khách tại một resort nổi tiếng ở Vũng Tàu. Theo khách mời, trước giờ hôn lễ, trời mưa nhỏ khiến mọi người khá lo lắng vì đám cưới được tổ chức ngoài trời.

hon le cua Bui Tien Dung Dianka Zakhidova anh 10

Bùi Tiến Dũng và vợ bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Khi đó, người mẫu sinh năm 2000 phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Không lâu sau, Bùi Tiến Dũng xác nhận mối quan hệ tình cảm với người mẫu Ukraine. Dianka Zakhidova sinh năm 2000, hiện là người mẫu tự do.

hon le cua Bui Tien Dung Dianka Zakhidova anh 11

Người mẫu từng nhắn nhủ tới ông xã: "Anh hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc, tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất và mỉm cười vượt qua khó khăn. Hãy cứ mãi là chàng trai vui vẻ. Em yêu nụ cười và ánh mắt lấp lánh hạnh phúc của anh. Em mong mỗi năm trôi qua, anh thành công và hạnh phúc hơn".

Vợ người mẫu khóc khi Bùi Tiến Dũng hứa yêu thương ở lễ cưới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới tối 22/5. Khi nghe chồng thổ lộ tình cảm, người mẫu Dianka Zakhidova không nén được xúc động.

Độ nổi tiếng toàn cầu của ca sĩ vướng tin hẹn hò Jennie (BlackPink)

Hình ảnh được cho là Jennie và V hẹn hò ở đảo Jeju đang lan truyền trên mạng xã hội. Hai công ty quản lý không trả lời về thông tin trên.

Game show lạm dụng chuyện đời tư

Theo chuyên gia, các chương trình Hàn Quốc hiện giờ thường khai thác chuyện đời tư để tăng lượng người theo dõi giữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.

Lý do khiến nhiều sao Hàn đánh mất sự nghiệp

Nhiều sao Hàn vướng tranh cãi sau khi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. Vì vậy sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng, Kangin thậm chí bị yêu cầu rời nhóm Super Junior.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Lan Phương

Ảnh: Linh Nga

Bạn có thể quan tâm