Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong dự án 50 triệu bảng nâng cấp khu Carrington của chủ mới MU

Sir Jim Ratcliffe sắp xúc tiến kế hoạch nâng cấp khu phức hợp Carrington của Manchester United. Mục tiêu là biến cơ sở vật chất ở sân tập này lọt vào hàng đẳng cấp thế giới.

Carrington,  MU anh 1

“MU sẽ bắt đầu công cuộc hiện đại hóa tòa nhà của đội một nam tại Khu Liên hợp Huấn luyện Carrington từ ngày 17/6, nhằm tạo ra một môi trường làm việc hiệu suất cao cho các cầu thủ và nhân viên”, trang chủ “Quỷ đỏ” tuyên bố.

Carrington,  MU anh 2

The Sun cho biết dự án nâng cấp này khiến MU tốn số tiền lớn, khoảng 50 triệu bảng. Việc thi công có thể kéo dài đến thời điểm mùa giải 2024/25 khởi tranh, nhưng điều này được cho sẽ không ảnh hưởng đến việc tập luyện của các cầu thủ.

Carrington,  MU anh 3

Kênh phát ngôn của MU cho biết thêm: “Kế hoạch này bao gồm việc tân trang lại tất cả khu vực trong toà nhà, với mục đích đem đến một cơ sở bóng đá ở hạng đẳng cấp thế giới (world class - PV) cùng nền văn hóa tích cực, hướng đến thành công trong tương lai”.

Carrington,  MU anh 4

Ông Ratcliffe rất hào hứng với kế hoạch nâng cấp được công ty Foster + Partners tiến hành. Đây là một trong nhiều ý tưởng đột phá được tỷ phú người Anh đề xuất từ khi mua lại MU hồi đầu năm.

Carrington,  MU anh 5

"Khi thực hiện bản đánh giá cơ sở vật chất tại Carrington và trao đổi với các câu thủ nam đội một MU, chúng tôi nhận thấy sự thật phũ phàng rằng tiêu chuẩn ở khu tập của CLB tụt lại rất xa so với các đội khác”, Sir Jim Ratcliffe chia sẻ.

Carrington,  MU anh 6

Trong quá khứ, khu Carrington là một trong những trung tâm tập luyện hàng đầu châu Âu. Song, theo thời gian, nơi này tụt lại phía sau do sự đầu tư nghèo nàn từ BLĐ “Quỷ đỏ”.

Carrington,  MU anh 7

Trong bài phỏng vấn tai tiếng cuối năm 2022, Cristiano Ronaldo cho rằng: “Điều kiện tập luyện tại MU không được đảm bảo. Đến cả bể bơi hay bồn nước nóng cũng cũ kỹ”.

Carrington,  MU anh 8

Dự án cải tạo trị giá 50 triệu bảng dự kiến nâng cấp phòng tập gym và khu vực hồi phục của các cầu thủ MU. Kế hoạch của tỷ phú Ratcliffe nhắm đến một mục tiêu tối thượng, cải thiện màn trình diễn trên sân của nửa đỏ thành Manchester.

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.

Màn trình diễn của Mount ở trận ra mắt MU Cựu tiền vệ Chelsea chơi xông xáo, tích cực di chuyển và suýt ghi bàn trong trận giao hữu với Leeds United vào tối 12/7 (giờ Hà Nội).

Cựu sao MU gây gổ, suýt đánh nhau với CĐV

Đoạn video tiền vệ Ander Herrera có mâu thuẫn với một CĐV Real Zaragoza được lan truyền. Căng thẳng leo thang đến mức hai bên suýt xảy ra va chạm.

MU lên kế hoạch chiêu mộ De Ligt

MU đang tìm hiểu khả năng ký hợp đồng với Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cầu thủ MU mất niềm tin vào đội ngũ y tế

Sai lầm của BLĐ “Quỷ đỏ” trong khâu nhân sự đội ngũ y tế khiến hàng loạt cầu thủ MU dính chấn thương ở mùa giải 2023/24.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm