Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong căn nhà trị giá 29,75 triệu USD tại Bắc Carolina

Khu đất rộng hơn 20.000 m2 là khu nhà nghỉ dưỡng của Charles Weber, sống cách Fayetteville, N.C khoảng 4 giờ về phía đông. Ông qua đời năm 2021 và để lại căn nhà cho vợ của mình.

Biet thu hang trieu USD anh 1

Theo đại lý niêm yết Marilyn Wright của Premier Sotheby’s International Realty, một ngôi nhà ở Bắc Carolina được rao bán với giá 29,75 triệu USD sẽ là giao dịch bất động sản đắt nhất trong tiểu bang này.

Biet thu hang trieu USD anh 2

Căn nhà nằm trong một cộng đồng được kiểm soát ở quận Avery, cách Asheville khoảng 112 km về phía đông bắc. Nơi đây có 5 phòng ngủ với tổng diện tích hơn 800 m2.

Biet thu hang trieu USD anh 3

Theo Rick Gentry, một trong những người xây dựng ngôi nhà này, ông Weber đã chi khoảng 4.5 triệu USD từ năm 2007 đến năm 2009 để ghép nối khu đất và khoảng 6 triệu USD để xây dựng ngôi nhà chính vào năm 2008.

Biet thu hang trieu USD anh 4

Ngôi nhà chính có một nhà bếp tùy chỉnh, một hầm rượu và một phòng lớn với trần nhà cao gần 8 m có tầm nhìn hướng ra những ngọn núi.

Biet thu hang trieu USD anh 5

Ngôi nhà chính được xây dựng theo yêu cầu riêng để trưng bày bộ sưu tập của ông Weber về các tác phẩm nghệ thuật được lấy cảm hứng từ miền Tây nước Mỹ và dãy núi Adirondack. Bộ sưu tập bao gồm cả những tấm thảm cổ, hơn 30 bức tượng đồng cùng nhiều bức tranh và bản in khác nhau.

Biet thu hang trieu USD anh 6

Khu đất còn bao gồm một phòng tập thể dục riêng biệt và một khu tổ chức tiệc với chi phí xây dựng khoảng 4 triệu USD. Nơi tổ chức tiệc có diện tích khoảng 240 m2 và được trang bị nhà bếp đầy đủ.

Biet thu hang trieu USD anh 7

Phòng tập thể dục có một thiết bị chơi gôn và một “cánh cửa Hobbit” hình tròn được lấy cảm hứng từ bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Biet thu hang trieu USD anh 8

Căn nhà đang được rao bán vì bà Strickland đang có kế hoạch mua một bất động sản nhỏ hơn trong cùng khu cộng đồng. Theo High Country Association of Realtors, các căn nhà xung quanh được bán với giá trung bình 400.000 USD trong tháng 8, tăng 6,7% so với cùng kì năm ngoái.

Bên trong căn biệt thự đảo giữa hồ giá 9 triệu USD

Một căn biệt thự đảo giữa hồ Minnetonka, tiểu bang Minnesota (Mỹ) mới đây đã được rao bán với giá gần 9 triệu USD.

Bên trong siêu du thuyền trị giá 40 triệu USD

Mới đây, nhà sản xuất Astilleros Armon đã công bố những hình ảnh đầu tiên của siêu du thuyền Nebula.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm