Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong căn hộ của Hoa hậu Tạ Gia Di

Hoa hậu Hong Kong sống trong căn hộ có phong cách tối giản, nội thất màu trung tính.

Trong chương trình Fortune Show mới lên sóng của TVB, các nghệ sĩ Hong Kong sẽ đưa khán giả và chuyên gia phong thủy tới tham quan nhà riêng.

hoa hau Ta Gia Di anh 1

Tạ Gia Di đăng quang ngôi Hoa hậu Hong Kong vào năm 2020.

On.cc đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2020 Tạ Gia Di là khách mời tập mới nhất của Fortune Show. Trong chương trình, không gian phòng khách và phòng ngủ của Tạ Gia Di đã được tiết lộ.

Tạ Gia Di lựa chọn những gam màu trung tính như xám và trắng cho nội thất phòng khách. Đồ đạc được bài trí theo phong cách tối giản với bàn trà, một chiếc ghế dài, kệ tivi, tủ đồ nhỏ ở góc và ổ của thú cưng.

hoa hau Ta Gia Di anh 2

Toàn cảnh phòng khách của Tạ Gia Di.

Tiếp đến, phòng ngủ cũng được nữ nghệ sĩ bài trí đơn giản, với trung tâm là một chiếc giường đôi. Món đồ gây chú ý nhất trong phòng là chiếc chăn in hình cô và mẹ.

Khi được người dẫn chương trình Phùng Doanh Doanh hỏi xin ý kiến, chuyên gia phong thủy cho biết màu sắc bộ ga giường của Tạ Gia Di cần phải thay đổi. Nàng hoa hậu được gợi ý lựa chọn ga gối đỏ, hồng hoặc tím - những màu sắc sẽ mang lại may mắn cho cô.

hoa hau Ta Gia Di anh 3

Phòng ngủ của Tạ Gia Di với chiếc chăn in ảnh độc đáo.

Vị chuyên gia cũng nhận xét chậu cây thiết mộc lan được Tạ Gia Di đặt ở góc phòng ngủ không phù hợp. Thiết mộc lan không nên đặt cạnh giường vì quá trình cây sinh trưởng có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của chủ nhà. Nghe theo lời khuyên, Ta Gia Di đã chuyển chậu cây ra ngoài phòng khách.

Thêm vào đó, cửa sổ phòng ngủ của nữ nghệ sĩ 25 tuổi được gắn song sắt an toàn. Theo lời chuyên gia phong thủy, chấn song sẽ khiến căn phòng trở nên tù túng. Vị chuyên gia gợi ý nữ nghệ sĩ nên mở cửa sổ vào ban ngày để năng lượng lưu thông.

Tạ Gia Di xếp hàng chờ việc và sự mất giá của Hoa hậu Hong Kong

Tạ Gia Di đang ở thế khó khi TVB bước vào giai đoạn chuyển giao quyền lực. 6 tháng sau đăng quang hoa hậu, cô vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nổi bật.

Cuộc sống bình dị của Quách Tinh Tinh và chồng đại gia

Là cặp vợ chồng nổi tiếng ở Hong Kong nhưng Hoắc Khải Cương và Quách Tinh Tinh có cuộc sống bình dị.

Anh Phan

Ảnh: TVB

Bạn có thể quan tâm