Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong biệt thự trị giá 12 triệu USD của cựu siêu sao bóng chày

Mới đây, một căn biệt thự ở Encino, Los Angeles (Mỹ) của cựu siêu sao bóng chày Jimmy Rollins đã được niêm yết với giá 12 triệu USD.

bat dong san noi tieng anh 1

Theo Mansion Global, cựu siêu sao bóng chày Jimmy Rollins mới đây đã rao bán căn biệt thự của mình ở Encino, Los Angeles (California, Mỹ) với giá 11,75 triệu USD.

bat dong san noi tieng anh 2

Trước đó, Jimmy Rollins đã mua căn biệt thự này với giá 8,7 triệu USD vào năm 2018.

bat dong san noi tieng anh 3

Ông Jacob Greenberg - người môi giới của căn biệt thự - cho biết, đây là nơi ở hoàn hảo cho những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh, vì căn hộ nằm trong cộng đồng Royal Oaks của Encino - nơi ở của nhiều người nổi tiếng như Kelly Clarkson hay Joe Jonas.

bat dong san noi tieng anh 4

Toàn bộ dinh thự, tính cả sân vườn rộng khoảng 2.000 m2, trong đó nhà chính được xây ở trung tâm với hơn 1.000 m2 diện tích.

bat dong san noi tieng anh 5

Bước vào trong nhà chính là một tiền sảnh lớn được thiết kế thông tầng, bên cạnh là nhà bếp với đảo đôi và góc ăn sáng.

bat dong san noi tieng anh 6

Căn biệt thự sở hữu 9 phòng ngủ cùng với 10 phòng tắm độc lập, trong đó có 2 phòng ngủ là dành cho khách. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều được trang bị hệ thống sưởi riêng.

bat dong san noi tieng anh 7

Phần còn lại của ngôi nhà là những tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng, bao gồm phòng chiếu phim, hầm để rượu vang và một sân thượng rộng khoảng 300 m2.

bat dong san noi tieng anh 8

Sân vườn ngoài trời của căn biệt thự còn có 1 bể bơi tràn viền, 1 spa mini và nhiều khu vực nghỉ ngơi khác. Ở cuối vườn cũng có thêm một căn nhà nhỏ làm garage ôtô và 2 phòng nghỉ cho người phục vụ.

bat dong san noi tieng anh 9

Ngoài ra, căn biệt thự còn được "bảo vệ và giấu kín" đằng sau cổng an ninh cao 2 m để đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối cho chủ nhân.

Bên trong căn biệt thự đảo giữa hồ giá 9 triệu USD

Một căn biệt thự đảo giữa hồ Minnetonka, tiểu bang Minnesota (Mỹ) mới đây đã được rao bán với giá gần 9 triệu USD.

Bên trong biệt thự 6,5 triệu USD của nữ ca sĩ Mỹ

Nữ ca sĩ Mariah Carey mới đây đã rao bán một căn biệt thự với giá 6,5 triệu USD. Căn biệt thự sân vườn rộng hơn 16.000 m2, có 9 phòng ngủ, một hồ bơi và sân tennis.

Hằng Nga

Ảnh: Anthony Barcelo

Bạn có thể quan tâm