Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong biệt thự cũ 6,6 triệu USD của Selena Gomez

Rapper French Montana đang rao bán căn biệt thự của mình với giá 6,6 triệu USD. Anh đã chi 3,3 triệu USD vào năm 2016 để mua lại căn nhà này từ Selena Gomez.

Selena Gomez anh 1

Bất động sản tọa lạc tại khu Hidden Hills, thành phố Los Angeles (California, Mỹ), mang tông màu vàng chủ đạo khiến nó trông nổi bật.

Selena Gomez anh 2

Biệt thự có diện tích gần 725 m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, được thiết kế theo phong cách truyền thống vùng Địa Trung Hải, nằm trên một mảnh đất rộng hơn 12.000 m2,

Selena Gomez anh 3

Tiền sảnh chào đón khách khứa đến chơi bằng phong cách vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là chiếc đèn chùm pha lê lung linh, được thiết kế độc đáo để nó trông như một khối thạch nhũ.

Selena Gomez anh 4

Phòng khách rộng rãi với sàn đá bắt mắt, đem đến cảm giác mát mẻ trong mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Những cánh cửa kính mở ra không gian thư giãn dưới hiên nhà.

Selena Gomez anh 5

Ngay cạnh phòng khách là nhà bếp mang phong cách hiện đại, với tông màu trắng trang nhã chủ đạo. Những trang thiết bị nấu nướng cao cấp bao quanh một chiếc bàn đá cỡ lớn.

Selena Gomez anh 6

Phòng ăn chính trang trọng với gam màu xám thanh lịch được bài trí, sắp đặt khá tinh tế. Căn phòng này tương đối thoáng mát nhờ có trần nhà cao và cánh cửa mở ra không gian sân vườn.

Selena Gomez anh 7

Không gian ăn uống ngoài trời mang thiết kế cởi mở với những nội thất đơn giản, mộc mạc để tạo cảm giác gần gũi.

Selena Gomez anh 8

Sảnh chờ dành cho khách đến chơi được trang hoàng lộng lẫy, cầu kỳ, toát lên vẻ đẹp của sự hào nhoáng.

Selena Gomez anh 9

Phòng gia đình được thiết kế kín đáo, ấm cúng, là nơi các thành viên trong nhà có thể quây quần bên nhau để cùng tận hưởng các tiện nghi hiện đại.

Selena Gomez anh 10

Tủ rượu khổng lồ mang những đường nét cổ điển, mộc mạc.

Selena Gomez anh 11

Một phòng thu âm sặc sỡ với các trang thiết bị công nghệ cao đắt tiền là một tiện ích không thể thiếu đối với những người hoạt động nghệ thuật như Selena Gomez hay French Montana.

Selena Gomez anh 12

Không gian thư giãn ngoài trời bao gồm quầy bar, hồ bơi, bồn tắm nước nóng, và sân vườn được chăm chút tỉ mỉ.

Bộ sưu tập biệt thự sang trọng của Adele

Nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu một danh mục mua bán bất động sản đồ sộ ở cả Mỹ lẫn Anh quốc với hàng loạt biệt thự và căn hộ xa xỉ, cao cấp.

Biệt thự nghỉ dưỡng có đường hầm rượu dài 17 m của Oprah Winfrey

Nữ tỷ phú ngành truyền thông Mỹ - Oprah Winfrey - sở hữu một căn biệt thự sang trọng trị giá 14 triệu USD ở thị trấn nghỉ dưỡng Telluride, bang Colorado, Mỹ.

Minh Đức

Ảnh: The MLS

Bạn có thể quan tâm