Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong bán đảo diễn ra show hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới

"Too Hot To Handle" đang là show hẹn hò được xem nhiều nhất trên thế giới. Toàn bộ chương trình diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng biệt lập đắt đỏ.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 1

Casa Tau được xây dựng năm 2018, tại Punta Mita, một bán đảo biệt lập rộng 6 km2 bên bờ biển Mexico. Đây là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của các ngôi sao tại Mexico. Ảnh: Splash New.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 2

Khu nghỉ dưỡng này có 12 phòng ngủ, 12 phòng tắm riêng cùng đội ngũ đầu bếp, quản gia và nhân viên phục vụ 24/7. Ảnh: Splash New.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 3

Giá thuê tại đây lên tới 15.600 USD/đêm. Mỗi bữa ăn có giá 120 USD và sẽ được phục vụ tại bất cứ đâu trong khu nghỉ dưỡng theo yêu cầu của khách. Ngoài ra, khách cũng phải đóng một khoản phí đảm bảo 15.000 USD. Số tiền này sẽ được hoàn lại sau khi khách trả phòng. Ảnh: Splash New.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 4

Casa Tau giữ một khu vực độc quyền trên đảo và có tầm nhìn ra đại dương, lối đi riêng tới bãi biển cùng hệ thống phòng tập thể dục, spa và bể sục. Ảnh: Splash New.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 5

Các khu vực nhà hàng trên bãi biển cũng trở nên nổi tiếng qua show Too Hot To Handle. Ngoài ra, khách có thể toàn quyền sử dụng 3 câu lạc bộ bãi biển cùng với sân golf và sân tennis. Ảnh: Splash New.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 6

Tại đây cũng có 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp khác và biệt thự của các giám đốc điều hành Apple, Amazon và Microsoft. Ảnh: Splash New.

ban dao dien ra show Too Hot To Handle anh 7

Những người nổi tiếng như Beyonce, Lady Gaga và gia đình Kardashians cũng từng nghỉ dưỡng tại đây. Đạo diễn show hẹn hò đình đám nhận xét: "Nơi đây như thiên đường dưới mặt đất". Ảnh: Splash New.

‘Too Hot to Handle’ - show truyền hình thực tế ‘cấm yêu’ giả tạo

Sở hữu ý tưởng “nhìn nhưng không được sờ” gây tò mò, nhưng show truyền hình thực tế mới lên sóng chứa đựng quá nhiều tình huống dàn dựng và gượng gạo.

Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm