Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ben Affleck và Jennifer Garner ly hôn

Sau 10 năm chung sống và có với nhau ba nhóc tỳ, cặp đôi nổi tiếng của Hollywood quyết định đường ai nấy đi.

Nguồn tin từ trang People khẳng định, vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức chia tay sau thời gian dài gắn bó.

"Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định ly hôn. Dù không còn chung sống nhưng chúng tôi vẫn giữ tình bạn để cùng nhau chăm sóc các con. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của bọn trẻ cần được tôn trọng. Đây cũng là câu trả lời duy nhất của chúng tôi về vấn đề này. Cảm ơn mọi người đã hiểu" - cặp đôi chia sẻ với People.

Ben Affleck (42 tuổi) và Jennifer Garner (43 tuổi) kết hôn vào ngày 29/6/2005. Hai người có với nhau hai con gái là Violet (9 tuổi), Seraphina (6 tuổi) và bé trai Samuel (3 tuổi).

Gia đình hạnh phúc một thời của cặp đôi.

Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng dành rất nhiều thời gian ở bên các con. Họ cùng nhau đi chơi, đi uống cà phê, dạo phố khi các nhóc tỳ không phải đến trường.

Họ cũng thường xuyên dành cho nhau những lời nói yêu thương trên mặt báo. Với Ben Affleck, anh luôn nhắc đến vợ bằng tất cả lòng biết ơn và trân trọng. Bởi Garner là người đã giúp anh ổn định cuộc sống, lấy lại niềm đam mê điện ảnh sau khi ly hôn Jennifer Lopez vào năm 2004.

"Quen biết cô ấy, yêu và gắn bó với cô ấy là động lực để tôi có thể nói 'Được rồi, tôi sẽ làm phim Hollywoodland, đạo diễn phim Gone Baby Gone'" - Ben Affleck chia sẻ trên tạp chí Playboy năm 2013.

Đáp lại tình cảm của chồng, Garner nói: "Chúng tôi cần ở bên nhau để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Tôi biết anh ấy trân trọng mình. Vì thế, tôi sẽ làm mọi thứ vì người đàn ông này".

Ben Affleck luôn biết ơn Jennifer Garner.

Tuy nhiên, năm 2014, khi trả lời phỏng vấn tờ InStyle, Jennifer Garner từng tâm sự đời sống vợ chồng không còn lãng mạn như trước, mà chuyển sang giai đoạn sống có trách nhiệm với nhau. Nhưng cô hài lòng với điều đó.

"Bạn đừng mong đợi hai người lúc nào cũng tán tỉnh nhau. Ngay cả bản thân tôi cũng thấy mình không còn năng lượng để làm việc đó. Nhưng chúng tôi luôn cố gắng bên nhau, quan tâm lẫn nhau" - Garner nói.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm