Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Garner chấp nhận làm cái bóng của chồng

Dù đang rất thành công, Jennifer Garner chấp nhận hy sinh chăm sóc gia đình để Ben Affleck tập trung vào sự nghiệp.

Nếu đi xem bộ phim Alexander và một ngày tồi tệ, kinh khủng, chán nản, bực bội, bạn sẽ thấy nhân vật mà Jennifer Garner thủ vai là một người luôn vùi đầu vào công việc và hầu như quên luôn cả gia đình. Nhưng trong thực tế, dù cũng bận rộn với việc diễn xuất, Jennifer Garner luôn tìm được cách cân bằng cuộc sống riêng và công việc.

Gương mặt đại diện cho nữ quyền

Jennifer Garner lập gia đình với Ben Affleck vào năm 2005, sau khi chia tay người chồng cũ Scott Foley. Từ đó đến nay, hai người có với nhau hai con gái là Violet (8 tuổi), Seraphina (5 tuổi) và bé trai Samuel (2 tuổi).

Vai trò người mẹ khiến Jennifer Garner quan tâm hơn đến trẻ em và trở thành đại sứ của quỹ Save the Children. Không chỉ có vậy, mọi người ở Hollywood gán cho cô danh hiệu không chính thức là gương mặt đại diện đấu tranh về nữ quyền ở kinh đô điện ảnh.

Jennifer Garner cho biết điều mình muốn chỉ là các nhà làm phim thể hiện đúng đắn hơn về hình ảnh người phụ nữ. Đa số phim đều có biên kịch và đạo diễn là nam giới nên đôi khi họ không thể hiện đúng về phụ nữ. Chính vì vậy, tham gia vào phim nào, Jennifer Garner cũng tìm cách góp ý về lời thoại, hành động của nữ nhân vật cho đúng với thực tế.

Có thể hy sinh sự nghiệp vì chồng

Cách đây không lâu, tạp chí Star của Mỹ dành một số đặc biệt để nói về việc hôn nhân của Jennifer Garner và Ben Affleck sắp kết thúc. Lý do tạp chí này đưa ra là Ben Affleck có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Emily Ratajkowski trong phim Cô gái mất tích. Trước đó, Star cũng đưa tin đồn gia đình họ trục trặc vì chuyện nam diễn viên gặp sự cố khi đánh bạc.

Vợ chồng Jennifer Garner.

Bỏ qua các tin đồn, Jennifer Garner cho hay trở ngại lớn nhất ở gia đình cô là hai vợ chồng quá bận rộn. Đặc biệt, những năm này là đỉnh cao sự nghiệp của Ben Affleck. Anh làm quần quật cả ngày trong cả hai công việc - diễn viên và đạo diễn.

Chính vì vậy, Jennifer Garner chấp nhận ít đóng phim hơn để dành thời gian chăm sóc gia đình và hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Thậm chí, Ben phải động viên rất nhiều để vợ chịu dành thời gian tham gia bộ phim đoạt 3 giải Oscar, Dallas Buyers Club.

Về chuyện tin đồn giữa Ben và Emily Ratajkowski, ở một sự kiện gần đây, Jennifer Garner đã có một cách đáp trả hết sức đặc biệt. Cô kể rằng, khi phỏng vấn Ben Affleck, mọi người đều có chung một câu hỏi về vòng một của Emily mà không hề chú tâm đến cuộc sống của anh. Cô khẩn thiết đề nghị mọi người hãy để cho các diễn viên được thực hiện công việc nghệ thuật một cách chân chính.

Cách Jennifer Garner dạy con

Trong một sự kiện của quỹ Save the Children mà Jennifer Garner làm đại sứ, cô chia sẻ, cả hai cô con gái Violet và Seraphina đều được cho học karate từ bé. Nữ diễn viên muốn các con luôn mạnh mẽ và có thể tự bảo vệ mình.

Cặp đôi có 2 con gái và một bé trai.

Jennifer Garner muốn các con là người có đầu óc và cô tìm cách dạy chúng yêu môn Toán. Cô cố gắng hướng suy nghĩ của con đến việc khoa học là thứ thú vị nhất trên đời.

Để giữ con tránh xa Internet khi còn nhỏ (vì cho rằng nó quá nguy hiểm), Jennifer Garner dành nhiều thời gian chơi búp bê với chúng.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/45036501/jennifer-garner-chap-nhan-lam-cai-bong-cua-chong/

Theo Mỹ An/ Thế Giới Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm