Đơn giản nhưng không đơn điệu: Cách Google tạo nên đế chế công nghệ
Trang chủ đơn giản của Google hầu như không thay đổi gì kể từ khi nó ra mắt. Chỉ với ô tìm kiếm văn bản nhỏ xíu của Google, chúng ta có thể bắt đầu làm bất cứ điều gì.
6 kết quả phù hợp
Trang chủ đơn giản của Google hầu như không thay đổi gì kể từ khi nó ra mắt. Chỉ với ô tìm kiếm văn bản nhỏ xíu của Google, chúng ta có thể bắt đầu làm bất cứ điều gì.
Thế giới đầy rẫy thông điệp, nhưng chỉ những thứ nổi bật mới được chú ý! Mặc áo khoác dày trên bãi biển sẽ khiến bạn trông rất khả nghi, và mặc đồ tắm đi trượt tuyết cũng khiến bạn trông điên rồ...
Bộ não của chúng ta xử lý hàng nghìn thông tin mỗi ngày, nhưng phần lớn đều bị lãng quên chỉ sau vài giây. Vậy trí nhớ hoạt động ra sao? Vì sao chúng ta quên nhanh đến vậy? Cùng khám phá bí ẩn của...
Sự chú ý của chúng ta rất quý giá và có giới hạn, vì vậy chúng ta chỉ dành sự chú ý cho những thứ quan trọng với mình.
Cuốn sách "Đơn giản mà nói" cung cấp những phương pháp hữu ích giúp bạn tạo ra thông điệp hiệu quả từ việc sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu cho đến cách kể chuyện sinh động.
Cuốn sách “Đơn giản mà nói” (tựa gốc: Simply Put) của tác giả Ben Guttmann sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh của sự đơn giản và cách sử dụng nó để truyền tải thông điệp hiệu quả.