Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bellingham trả giá vì xúc phạm trọng tài

Phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Gil Manzano, Jude Bellingham có những lời lẽ khó nghe nhắm vào "Vua áo đen" trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia rạng sáng 3/3.

Cầu thủ Real Madrid phản ứng với trọng tài trong trận hòa Valencia.

"Đó rõ ràng là một bàn thắng. Trái bóng vẫn còn trên không. Chuyện quái quỷ gì vậy", Bellingham được cho là đã mắng trọng tài Gil Manzano sau trận đấu giữa ValenciaReal Madrid. Hành động này khiến tiền vệ người Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Phút 90+9 trên sân Mestalla của Valencia, Bellingham bật cao đánh đầu làm tung lưới chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận do trọng tài Manzano thổi còi kết thúc trận đấu sớm trước đó 1-2 giây.

Nhiều cầu thủ Real Madrid vây quanh, phản ứng quyết định của trọng tài Manzano. Thế nhưng, "Vua áo đen" này vẫn không thay đổi quyết định, dẫn đến cơn thịnh nộ của Bellingham - người sau khi nhận thẻ đỏ vẫn tiếp tục phản ứng với trọng tài.

Trên mạng xã hội, người dùng cho rằng Bellingham bị "cướp" bàn thắng một cách trắng trợn. Phần lớn ý kiến cho rằng bàn thắng của cựu tiền vệ Borussia Dortmund hoàn toàn hợp lệ và việc trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu trong tình huống Real Madrid còn dang dở pha tấn công là không thể chấp nhận.

Với việc nhận thẻ đỏ ở trận này, Bellingham sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Chưa rõ Real Madrid có kháng cáo thẻ phạt cho cầu thủ này hay không.

Dù trải qua ngày thi đấu không như mong muốn, Bellingham vẫn tỏ ra chuyên nghiệp và đầy thân thiện với các CĐV của Real Madrid sau trận đấu. Anh cố gắng nán lại, dành thời gian ký tặng cho các fan nhí.

Về phần Real Madrid, chia điểm trước Valencia khiến họ bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau là Girona. Hiện thầy trò Carlo Ancelotti có 66 điểm, hơn Girona - đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Mallorca cùng vòng đấu - 7 điểm.

Cuốn sách “Fear and Loathing in La Liga” của nhà báo thể thao nổi tiếng Sid Lowe, một chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha trên Guardian, xuất bản năm 2014, kể về những chuyện trong và ngoài sân cỏ xoay quanh các trận El Clasico xuyên suốt lịch sử.

Trọng tài bị tố cướp chiến thắng của Real

Tranh cãi dữ dội nổ ra sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trên sân Valencia ở vòng 27 La Liga.

Thái Hoàng

Bạn có thể quan tâm