Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Beeline mới' tung gói cước Tỷ phú 3

Chiều nay, GTel Mobile công bố việc thay thương hiệu Beeline bằng tên Gmobile, đồng thời cho ra mắt  gói cước Tỷ phú 3.

'Beeline mới' tung gói cước Tỷ phú 3

Chiều nay, GTel Mobile công bố việc thay thương hiệu Beeline bằng tên Gmobile, đồng thời cho ra mắt  gói cước Tỷ phú 3.

Buổi công bố thương hiệu mới của Công ty cổ phần Viễn thông Di dộng Toàn cầu (GTel Mobile) đã được tiến hành chiều nay tại Hà Nội. Theo đó, hãng cho ra mắt thương hiệu mới Gmobile thay thế Beeline, đồng thời chấm dứt 3 năm sử dụng thương hiệu vàng đen tại Việt Nam.

GMobile - Thương hiệu mới của GTel Mobile.

Mặc dù đổi tên, thương hiệu này vẫn sử dụng 2 màu cơ bản của Beeline là vàng và đen, với slogan "Nghĩ mới, làm mới".

Cùng với việc công bố thương hiệu Gmobile, GTel Mobile cũng tung ra gói cước mới mang tên Tỷ phú 3. Với mức giá 35.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một sim Gmobile và tài khoản 1 tỷ đồng có giá trị trong vòng 10 năm. Khác với các gói cước tỷ phú trước đây, lần này, khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay vì kích hoạt hàng ngày.

Tại buổi công bố này, ông Nguyễn Văn Du, Tổng Giám đốc GTel Mobile cho biết: "Thương hiệu Beeline sẽ không tiếp tục được GTel Mobile sử dụng nhưng tinh thần Beeline, giá trị sản phẩm và niềm yêu mến khách hàng dành cho Beeline chắc chắn sẽ được thương hiệu mới của hãng kế thừa và phát triển mạnh mẽ".

Trên nền tảng phát triển của Beeline trước đây, Gmobile sẽ được kế thừa khoảng 3 triệu thuê bao với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước, trong đó, riêng khu vực miền Nam đạt mật độ phủ sóng trên 80% dân số.

GTel Mobile được thành lập ngày 8/7/2008 trên cơ sở thỏa thuận hợp hợp tác giữa Tổng Công ty Viễn thông Toàn cầu và Tập đoàn VimpelCom (Nga). Tháng 7/2009, GTel Mobile chính thức đưa Beeline trở thành mạng di động thức 7 tại Việt Nam. Tuy nhiên, đến tháng 4/2012, VimpelCom đã bán số cổ phần trong Gtel Mobile cho Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Truyền dẫn và dịch vụ hạ tầng Gtel, đồng thời thông báo sẽ rút thương hiệu Beeline khỏi Việt Nam vào khoảng tháng 10/2012.

Hạ Minh

Theo Infonet

Hạ Minh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm