Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham, Zidane phối hợp tranh tài cùng Bale, Lucas Moura

Trong clip quảng cáo, 2 cựu danh thủ Zidane, Beckham trình diễn những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời bên cạnh bộ đôi ngôi sao còn đang thi đấu Gareth Bale và Lucas Moura.

"Trận chiến trong nhà" (House Match) mở đầu bằng hình ảnh 2 huyền thoại Zidane và Beckham theo dõi Bale và Moura tranh tài qua game. Trận đấu máu lửa trên truyền hình khiến Becks nóng máu, thúc giục 3 người còn lại đứng lên thể hiện những kỹ năng điêu luyện trong phòng khách với không gian rất chật hẹp.

Dù xung quanh đầy những vật cản như ghế, bàn, hành lang chật hẹp nhưng Zidane, Beckham, Bale và Moura vẫn trình diễn những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời. Đặc biệt hơn, trong cuộc đối đầu với 2 ngôi sao còn đang thi đấu sung sức, bộ đôi Zidane và Beckham đã phối hợp ăn ý, giành chiến thắng ngoạn mục.

"Trận chiến trong nhà" được dàn dựng bởi đạo diện tài ba của bộ phim City of God (Thành phố của Chúa), Fernando Meireless cùng Cassino Prado. Đánh giá diễn xuất của các cầu thủ, Meireless cho biết: "Các ngôi sao bóng đá này đều có diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Tôi rất ngạc nhiên trước khả năng hợp tác của họ. Riêng với Beckham, tôi thực sự nghĩ cậu ấy có thể dễ dàng chuyển sang nghiệp diễn xuất sau khi nghỉ đá bóng".

Beckham diễn xuất rất đạt và được khen có năng khiếu làm diễn viên. Đây là điều không bất ngờ bởi Becks có bạn rất thân là diễn viên nổi tiếng Tom Cruise.
Beckham diễn xuất rất đạt và được khen có năng khiếu làm diễn viên. Đây là điều không bất ngờ bởi Becks có bạn rất thân là diễn viên nổi tiếng Tom Cruise.

Beckham và Zidane đều đã giải nghệ. Bale cùng đội tuyển xứ Wales không vượt qua được vòng loại, trong khi Lucas Moura không được HLV Scolari triệu tập vào danh sách tuyển Brazil dự World Cup. Không được tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhưng họ vẫn cho thấy kỹ năng chơi bóng tuyệt đỉnh, khuấy động tình yêu bóng đá của mọi người. Đây là một sản phẩm tuyệt vời mà adidas đã thực hiện khi World Cup chuẩn bị khởi tranh.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm