Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham và Messi rùng mình sau khi hứng trọn xô nước đá

Messi rùng mình, nhảy lên vì lạnh, trong khi cựu danh thủ David Beckham mình trần lực lưỡng hứng trọn xô nước đá 3 người khiêng mỏi tay.

Nhận lời thách đố của người đồng đội Dani Alves, Lionel Messi là cầu thủ mới nhất đồng ý tham gia ALS Ice Bucket Challenge - trò chơi thiện nguyện đang gây sốt trong cộng đồng sao và giới trẻ thế giới. 

Khi bị dội cả xô nước đá lạnh cóng lên đầu, ngôi sao người Argentina dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng vẫn không khỏi rùng mình và nhảy lên vì lạnh. Anh đã ghi lại toàn bộ quá trình vượt qua thử thách và gửi kèm lời thách đố tới Lavezzi, Aguero và nam diễn viên Nico Vazquez.

Cựu danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham cũng vừa xuất sắc hoàn thành thử thách của mình với ALS Ice Bucket Challenge. Nhận lời thách thức từ nhà sản xuất truyền hình Mỹ Ryan Seacrest, ông bố 4 con đình đám cởi trần, gồng mình hứng cả xô nước đá lạnh 3 người khiêng đổ lên đầu. Không hề tỏ ra sợ hãi, Becks phấn khích sau khi vượt qua trò chơi xuất sắc. Cựu thủ quân đội tuyển Anh đưa ra lời thách thức tiếp theo tới ngôi sao bóng rổ Magic Johnson, Michael Jordan và diễn viên Leonardo DiCaprio.

ALS Ice Bucket Challenge (thử thách tắm xô nước đá) đang là một trào lưu gây sốt trong cộng đồng trẻ những ngày qua. Rất nhiều nhân vật đình đám ở các lĩnh vực đồng loạt tham gia trò chơi như một cách làm từ thiện vui vẻ và ý nghĩa.

Theo quy định, mỗi người chơi sẽ bị dội một xô nước đá lạnh từ đầu tới chân. Sau khi hoàn thành, người chơi sẽ tiếp tục gửi lời thách đố tới một vài người bạn. Trong vòng 24 giờ, người được mời sẽ phải thực hiện điều tương tự. Nếu không, người đó sẽ phải nộp vào quỹ từ thiện 100 USD. Người thực hiện và vượt qua thử thách chỉ phải nộp 10 USD. Tất cả số tiền này sẽ được chuyển về quỹ quyên góp của ALS nhằm giúp đỡ những nạn nhân mắc chứng bệnh teo xương.

Sao bóng đá phát sốt với trào lưu tắm nước đá làm từ thiện

Ice Bucket Challenge đang trở thành một trào lưu gây sốt trong cộng đồng sau khi một loạt những ngôi sao bóng đá đình đám như Ronaldo, Neymar, Balotelli... lần lượt tham gia.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm