Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham trẻ trung như trai mới lớn

Bước qua tuổi 38 với 4 người con nhưng David Beckham vẫn chuộng gout thời trang trẻ trung, năng động như thanh niên đôi mươi.

Chiều qua, cựu tuyển thủ người Anh David Beckham bị bắt gặp khi bí mật sang Miami để tiếp tục hoàn tất các công việc liên quan tới đội bóng mới MLS của riêng anh.
Được biết, trong chuyến đi này, Beckham sẽ tổ chức một cuộc họp mặt nhằm kêu gọi các nhà đầu tư tiềm năng và bàn bạc thêm về vấn đề xây dựng một sân vận động riêng cho đội bóng.
Một nguồn tin cho biết, còn khá nhiều vấn đề phải giải quyết trước khi cho ra mắt đội bóng nhưng David và tất cả mọi người đều đang rất hứng thú với dự án lớn này.
Kẻ từ sau khi tuyên bố giải nghệ, David Beckham bận rộn với hàng loạt những bản hợp đồng và dự án mới. Ngoài việc xây dựng một đội bóng cho riêng mình, Beckham còn đang tập trung cho công việc người mẫu nội y cho H&M và gương mặt đại diện cho hãng thời trang Belstaff.
Dù là một người nổi tiếng nhưng phong cách thời trang của Beckham vô cùng đơn giản. Áo phông, quần jean, giày thể thao là những món đồ mà cựu tuyển thủ Anh đặc biệt yêu thích.
Ông bố bốn con đặc biệt trẻ trung và nghịch ngợm với chiếc mũ lưỡi chai đội ngược. Chiếc nhẫn cưới hơn 10 năm nay vẫn nằm yên trên ngón áp út của cựu ngôi sao sân cỏ, chứng tỏ Becks là một người đàn ông chung thủy hiếm thấy.

David Beckham trong cuộc phỏng vấn mới nhất cho thương hiệu thời trang H&M.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm